+Aa-
    Zalo

    Clip: Bão Krathon thổi bay khung sắt 15 tấn, sóng cao 5 tầng lầu

    (ĐS&PL) - Bão Krathon quét qua TP.Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) với sức gió kinh hoàng, thổi bay container, "xé nát' mái tôn, thổi khung sắt 15 tấn, sóng cao 5 tầng lầu.

    Lúc 12h40 ngày 3/10 (giờ địa phương), bão Krathon di chuyển nhanh và đổ bộ vào quận Kỳ Tân và Tiểu Cảng của TP.Cao Hùng với sức gió mạnh kỷ lục cấp 17, hơn 63,1 m/giây (đo tại cảng Cao Hùng ở phía Nam thành phố), theo tờ Liên hợp của Đài Loan (Trung Quốc).

    Trong khi đó, dữ liệu của Cơ quan Quản lý Thời tiết Đài Loan (CWA) cho thấy bão Krathon có sức gió duy trì mạnh nhất là 126 km/giờ (cấp 12), gió giật lên đến 162 km/giờ (cấp 14).

    Một số cư dân mạng đã chụp hình ảnh container bị gió mạnh thổi bay, một số khác quay cảnh những con sóng lớn cao cỡ tòa nhà 5 tầng đập vào đê chắn sóng của cảng Cao Hùng.

    Trong đoạn video được lan truyền trên mạng ngày hôm nay cho thấy các container tại nhà ga Liên lục địa của cảng Cao Hùng ban đầu được xếp chồng lên nhau khoảng ba đến bốn tầng, đã bị gió mạnh thổi bay sang một bên.

    Mái nhà, container bị thổi bay trong bão Krathon ở Đài Loan (Video: X).Sau khi đổ bộ, bão Krathon đã suy yếu, người dân trên đảo bắt đầu dọn dẹp, khắc phục hậu quả sau bão.

    Theo thống kê của giới chức trách, ít nhất 2 người thiệt mạng và hơn 200 người bị thương do bão.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-bao-krathon-thoi-bay-khung-sat-15-tan-song-cao-5-tang-lau-a470090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan