+Aa-
    Zalo

    Clip 50 bạn trẻ Việt nhảy flashmob chào mừng 2/9

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dự án được thực hiện bởi hơn 50 bạn trẻ đến từ các nhóm nhảy nổi tiếng Hà Nội. Tất cả cùng chào mừng ngày lễ lớn tại nhiều địa điểm khác nhau ở thủ đô.

    Dự án được thực hiện bởi hơn 50 bạn trẻ đến từ các nhóm nhảy nổi tiếng Hà Nội. Tất cả cùng chào mừng ngày lễ lớn tại nhiều địa điểm khác nhau ở thủ đô.

    Xem video:

    [mecloud]l7b4RWjKde[/mecloud]

    Hưởng ứng không khí tưng bừng của cả nước, chào mừng 70 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, 50 bạn trẻ đến từ các nhóm nhảy thuộc các trường đại học trên địa bàn Hà Nội đã cùng nhau thực hiện clip nhảy flashmob trên nền nhạc ca khúc Việt Nam ơi!.

    Không chỉ mang thông điệp thể hiện tình yêu quê hương, đất nước trong từng bước nhảy, hoạt động này còn tạo môi trường giao lưu, gắn kết giữa các bạn trẻ thủ đô.


    Đại diện những người tham gia - bạn Phương Anh - cho biết, clip được thực hiện trong khoảng một tuần. Khá khó khăn trong việc tập hợp, sắp xếp và tìm địa điểm quay hợp lý, nhưng ai cũng mang trong mình nhiệt huyết tuổi trẻ, muốn góp phần tạo nên hình ảnh đẹp nhất cho đất nước.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]hR5qQnhbcs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-50-ban-tre-viet-nhay-flashmob-chao-mung-29-a108883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.