+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 6/8: Falcao cập bến Real, M.U vồ hụt Arda Turan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Falcao trên đường đến Real, mục tiêu của M.U chia tay Benfica, Bilbao rút ruộc Arsenal... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Falcao trên đường đến Real, mục tiêu của M.U chia tay Benfica, Bilbao rút ruộc Arsenal... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    M.U nhận trái đắng từ Arda Turan. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin ban lãnh đạo Atletco vừa phát đi thông điệp trong đó khẳng định cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ là không phải để bán. Trước đó Man United đã hỏi mua tiền vệ này với giá 20 triệu euro để thay cho Arturo Vidal.
     Arda Turan sẽ không rời Atletico.
    Falcao trên đường đến Real. Theo tin tức từ tờ AS, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã có cuộc gặp với siêu cò trong giới cầu thủ, Jorge Mendes, để bàn về thương vụ chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco. Chính Falcao từng lên tiếng khẳng định sẽ không rời đại diện League 1.
    Tottenham thanh lý Kaboul. Báo chí Anh tiết lộ trung vệ Younes Kaboul sẽ có buổi đàm phán điều khoản cá nhân với Lazio vào tuần tới. Hiện cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của Tottenham và "Gà trống" đang muốn bán anh với giá 6 triệu bảng. 
    Cardozo chia tay Benfica. Ban lãnh đạo đội bóng Bồ Đào nha khẳng định tiền đạo Oscar Cardozo sẽ chuyển đến khoác áo CLB Trabzonspor Thổ Nhĩ Kỳ.  Cardozo từng là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn tại Premier League trong đó có M.U.
    Liverpool tiếp tục mua sắm. Tin tức từ tờ Daily Mail cho hay The Kop sắp sửa hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ phải Javier Manquillo (Atletico Madrid). Cầu thủ này đã từ chối Arsenal và đến Liverpool ngày hôm nay để kiểm tra y tế.
    Bilbao rút ruộc Arsenal. Theo thông tin từ Daily Mail, Athletic Bilbao đang muốn sở hữu bộ đôi của Arsenal là tiền vệ Arteta và hậu vệ trái Monreal.
    AC Milan săn thủ môn. Theo tin tức từ Tuttosport, gã khổng lồ của AC Milan đang liên hệ với hai thủ môn là Marchetti (Lazio) và Victor Valdes (Barcelona). 
    Mangala gia nhập Man City. Nửa xanh thành Manchester có thể sở hữu trung vệ Eliaquim Mangala trong 48 giờ tới. Để nhận được cái gật đầu từ phía Porto, họ đã phải bỏ ra 32 triệu bảng.
    Bayern, Liverpool săn Reus. Sau khi M.U bỏ cuộc, cả Bayern, Liverpool đã đẩy mạnh việc theo đuổi Marco Reus. Theo tiết lộ chi phí phá vỡ họp đồng của ngôi sao 24 tuổi này chỉ là 25 triệu euro.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-68-falcao-cap-ben-real-mu-vo-hut-arda-turan-a44791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan