+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng chiều 6/8: Neymar tái xuất, Alves rời Barca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Neymar tái xuất, Dani Alves sẵn sàng chia tay Barca, M.U chốt giá mua Cuadrado… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Neymar tái xuất, Dani Alves sẵn sàng chia tay Barca, M.U chốt giá mua Cuadrado… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Lộ ý do khiến Vidal không đến M.U. Theo tiết lộ của HLV ĐT Chile, Jorge Sampaoli, sở dĩ tiền vệ Arturo Vidal chưa thể tới M.U như dự kiến là do chấn thương của cầu thủ này khiến HLV Louis van Gaal nghi ngờ.
    Dani Alves sẵn sàng chia tay Barca. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ hậu vệ Dani Alves đã cuộc trao đổi ngắn với tân HLV Luis Enrique và đưa ra quan điểm sẵn sàng ra đi nếu như CLB không cần sự phục vụ của anh. Trước đó có tin cho rằng ngôi sao người Brazil sẽ gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
     Neymar đã trở lại sau chấn thương.
    Neymar tái xuất. Một tháng sau chấn thương gặp phải tại World Cup, tiền đạo Neymar đã có mặt tại Tây Ban Nha và bắt đầu bước vào giai đoạn tập luyện cùng các đồng đội tại CLB Barca. Trước đó tiền đạo người Brazil đã gặp phải chấn thương lưng nghiêm trọng trong trận tứ kết World Cup 2014 với Colombia.
    Trận thua 0-7 của Brazil trước ĐT Đức
    M.U chốt giá mua Cuadrado. Theo tin tức từ báo chí Anh, M.U đang muốn chốt nhanh thương vụ Juan Cuadrado vì sợ Fiorentina tăng giá lên 29 triệu bảng và sự cạnh tranh quyết liệt đến từ Barcelona. Cuadrado đã trải qua màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014 và rất hợp với chiến thuận mà Van Gaal đang áp dụng ở M.U.
    Arsenal muốn có Agger. Theo tin tức mà tờ Daily Star có được, Arsenal chuẩn bị hỏi mua trung vệ 29 tuổi của Liverpool, Daniel Agger về thay thế cho Thomas Vermaelen, người sắp sửa ra đi sau khi từ chối ký vào bản hợp đồng mới. Dù vậy khả năng thành công của pháo thủ là không cao khi cầu thủ người Đan Mạch có vai trò quan trọng trong lối chơi của The Kop.
    Coates quyết trụ lại Liverpool. Trung vệ người Uruguay, Sebastian Coates cho biết anh muốn ở lại Liverpool và đấu tranh giành vị trí. Tuy vậy, Coates thừa nhận tương lai của anh phụ thuộc vào The Kop và HLV Rodgers.
    Villarreal thách giá Musacchio. Ban lãnh đạo Villarreal vừa lên tiếng tuyên bố, họ chỉ chấp nhận để trung vệ Mateo Musacchio ra đi trong mùa hè này nếu Tottenham chồng đủ 39,6 triệu bảng. Được biết, The Spurs chỉ muốn bỏ ra 17 triệu bảng để có được chữ ký của tuyển thủ Argentina.
    Diego Lopez sắp đến AC Milan. Sau khi thất bại trong quá trình chiêu mộ thủ thành Pepe Reina của Liverpool, AC Milan đã quay sang thuyết phục Real Madrid cho mượn Diego Lopez trong vòng 1 năm. Nhiều khả năng Los Blancos sẽ chấp nhận lời đề nghị này, bởi Lopez đã trở thành “người thừa” tại sân Bernabeu kể từ khi có sự xuất hiện của Keylor Navas.
    Obi Mikel sẽ ở lại Chelse. Sau khi đem tài năng trẻ Oriol Romeu cho Stuttgart mượn, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã quyết định sẽ giữ tiền vệ phòng ngự John Obi Mikel ở lại sân Stamford Bridge ở mùa giải tới. Trước đó, đã có nhiều tin đồn cho rằng Mourinho đang muốn “thanh lý” tuyển thủ Nigeria.
    Reina sắp gia nhập Bayern. Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, Liverpool đã đồng ý bán thủ thành Pepe Reina cho Bayern Munich với giá 2,5 triệu bảng. Dự kiến, trong ngày 6.8 (giờ địa phương), tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ có mặt tại Munich để kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-chieu-68-neymar-tai-xuat-alves-roi-barca-a44767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan