+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia spa mách bạn bí mật để giữ chân khách hàng cho chủ spa mini

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhung Giáp – là một chủ 15 Spa mini, người đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, spa hơn 7 năm qua nên hơn ai hết chị hiểu...

    Nhung Giáp – là một chủ 15 Spa mini, người đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, spa hơn 7 năm qua nên hơn ai hết chị hiểu những khó khăn, vất vả mà một chủ Spa, đặc biệt là Spa mini luôn phải đối mặt. Tình hình dịch bệnh sảy ra lại càng khiến công việc kinh doanh Spa gặp nhiều gian nan. Vậy làm thế nào để gia tăng doanh số, giữ chân khách hàng cho Spa mini? Dưới đây là một vài chia sẻ của chuyên gia Nhung Giáp.

    Nếu bạn đang kinh doanh  thì chắc chắn biết rằng vì sao chúng ta phải để cho khách hàng yêu quý mình và đồng hành với mình lâu dài. Vì người trả lương cho chúng ta không phải là một người sếp nào cả mà chính là những khách hàng của chúng ta. 

    Khi chúng ta phục vụ tốt chúng ta sẽ có thù lao tốt nhưng khi chúng ta phục vụ họ trên cả những điều họ muốn nhận được thì khi đó bạn sẽ nhận được số tiền trên cả mức bạn mong đợi. Khách hàng ở lại với doanh nghiệp càng lâu thì hầu bao của chúng ta càng lớn. Thế nên chúng ta phải làm sao cho khách hàng ấn tượng và yêu quý doanh nghiệp của mình.

    Sau nhiều năm kinh nghiệm thì Nhung thấy rằng khách hàng sẽ yêu quý doanh nghiệp của mình nếu ban thật sự quan tâm tới họ.

    Nếu bạn cố gây ấn tượng với khách hàng chỉ để họ quan tâm tới doanh nghiệp của mình bằng cách làm màu về bằng cấp, hình ảnh... thì chúng ta sẽ không bao giờ có được những khách hàng thật sự, chân thành. 

    Nếu bạn muốn có những người khách hàng thật sự bạn hãy nghĩ làm điều gì đó cho họ; hãy dành thời gian, sức lực thật sự mà không có sự tính toán, vụ lợi ở đó. Khi bạn biểu lộ được sự quan tâm chân thành sẽ giúp bạn có thêm những người khách hàng trung thành với công ty của bạn.

    Hãy luôn nhớ rằng bạn có hai cánh tay một là giúp đỡ mình, một là giúp đỡ người khác. Khi khách hàng được bạn quan tâm như những người thân yêu của bạn cũng là lúc khách hàng coi doanh nghiệp của bạn như doanh nghiệp của mình và giúp đỡ cho doanh nghiệp của mình phát triển tốt hơn.

    Mức độ bạn quan tâm, chăm sóc khách hàng của mình đến đâu là thước đo sự thành công của doanh nghiệp bạn đến đó. Đặt mình vào vị trí của họ để xem họ đang thực sự cần điều gì và mong muốn điều gì để có giải pháp cụ thể và phù hợp nhé.

    Đây là một trong những cách rất hiệu quả để khách hàng yêu quý bạn và doanh nghiệp của bạn lâu dài. Chúc bạn áp dụng thành công!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-spa-mach-ban-bi-mat-de-giu-chan-khach-hang-cho-chu-spa-mini-a360823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan