+Aa-
    Zalo

    Khai trương Linh Nham Spa & Clinic thành phố Vinh - điểm đến của những giá trị khác biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sống trong môi trường ồn ào, ô nhiễm và nhịp điệu cuộc sống hối hả như hiện nay thì việc đến các beauty salon-spa để giành những phút giây thư giãn

    Sống trong môi trường ồn ào, ô nhiễm và nhịp điệu cuộc sống hối hả như hiện nay thì việc đến các beauty salon-spa để giành những phút giây thư giãn, phục hồi, chăm sóc cho bản thân là điều cần thiết. Vậy nhưng khách hàng khi đến Spa họ mong chờ điều gì? Công nghệ trị liệu hiện đại? Sản phẩm chăm sóc da hiệu quả tối ưu? Thái độ phục vụ hoàn hảo?... Có lẽ dựa vào những nhu cầu của rất nhiều khách hàng thông thái hiện nay mà các mô hình Spa ra đời, trong đó có Clinic Spa: một hình thức vừa chăm sóc vừa điều trị da với công nghệ kỹ thuật cao.

    Spa đang là xu hướng của thời đại mới (nguồn:web)

    Để tạo các dịch vụ trị liệu thành công cho spa&clinic, không thể bỏ qua yếu tố lựa chọn mỹ phẩm chất lượng. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm chuyên về spa tấn công vào thị trường Việt Nam, chưa kể đến các loại mỹ phẩm trôi nổi, kem trộn,… vẫn đang hoành hành trên thị trường, dễ gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Tìm được nguồn mỹ phẩm cho spa, vừa uy tín vừa hiệu quả là giải pháp giúp giữ chân khách hàng tốt nhất mà bất kỳ spa nào cũng cần.

    Linh Nham Spa & Clinic ra đời với mục tiêu mang đến một địa điểm không chỉ bán sản phẩm mà còn là nơi trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chính hãng Hàn Quốc do Linh Nham Group nhập khẩu, phân phối mà với mức thu nhập trung bình chị em vẫn có đủ khả năng được hưởng thụ cảm giác thư giãn theo vùng tiêu chuẩn của Clinic Spa. Và sự kiện khai trương Linh Nham Spa & Clinic tại 57 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An, với người đại diện điều hành là Phó tổng GĐKV Lê Tuyết đã đánh dấu chuỗi Spa thứ 102 phân phối mỹ phẩm Linh Nhâm đồng thời tạo một bước tiến mới, chuyên sâu hơn nhằm khai thác tối đa tiềm lực kinh doanh, hiện thực hóa những chiến lược quan trọng trong việc phân phối độc quyền và phát triển mỹ phẩm Linh Nhâm vào việc chăm sóc da tại các Spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Sự kiện này cũng chứng tỏ sự bứt phá ngoạn mục của Phó tổng Lê Tuyết khi đã vượt qua nhiều khó khăn trở ngại, ngày càng phát triển mạnh mẽ, tạo dấu ấn rõ nét với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

    CEO Linh Nham Group Trần Minh Tân trao chứng nhận chuyển giao công nghệ Botulinum tại Lễ khai trương Linh Nham Spa&Clinic khu vực Vinh do Tổng GĐKV Lê Tuyết điều hành

    Khi rất nhiều doanh nghiệp còn phải đang lao đao, đau đầu trước những bài toán khó làm thế nào để bình ổn doanh nghiệp trong đợt dịch Covid 19 vẫn đang diễn biến phức tạp và kéo dài này thì Linh Nham Group như con thuyền dũng mãnh, ngày càng phát triển và phủ sóng mạnh mẽ trên rất nhiều "mặt trận" làm đẹp khi liên tục trong giai đoạn này khai trương nhiều cơ sở, ký kết thêm nhiều đối tác.

    Hiện nay, các Spa mọc lên như nấm sau mưa nhưng trên thực tế, không phải cơ sở nào cũng tồn tại và phát triển được, bởi họ không phải đơn vị chuyên sâu về bán lẻ, không có nguồn sản phẩm dồi dào và uy tín, chất lượng, rõ ràng nguồn gốc đặc biệt là sự thiếu hụt về kinh nghiệm vận hành chuỗi cửa hàng bán lẻ. Trong hệ sinh thái Linh Nham group, mô hình Spa&Clinic - vừa bán hàng vừa trải nghiệm này được coi là mô hình mũi nhọn trong việc giải quyết bài toán bán lẻ để làm sao không chỉ nắm bắt nhanh được nhu cầu của khách hàng mà còn thu được lượng khách hàng ổn định, chung thân.

    Linh Nham Spa & Clinic tại thành phố Vinh

    Bên cạnh đó, một vấn đề nhức nhối khiến cho việc kinh doanh Spa thất bại đó chính là ở chuyên môn. Trong các cơ sở Spa hiện nay đa phần không có các chuyên gia kinh nghiệm, tay nghề cao dẫn đến phá vỡ niềm tin và các mối liên kết với người sử dụng dịch vụ. Ở hệ thống Linh Nham Spa&Clinic, các chuyên gia của Linh Nham Group đứng ra bảo trợ chuyên môn và chuyển giao công nghệ đều là những người có tên tuổi trong lĩnh vực Spa, thẩm mỹ và làm đẹp như: chuyên gia Phương Thu - Phó Chủ tịch đào tạo Liên hiệp Spa – Thẩm mỹ Việt Nam, Tổng GĐKV Linh Nhâm Group; chuyên gia Thanh Hải - Viện trưởng Viện nghiên cứu Ứng dụng Thẩm mỹ Việt Nam; bác sỹ - Phó Giám đốc Trung tâm nghiên cứu sức khoẻ cộng đồng và phát triển thuộc Hội Liên hiệp khoa học kỹ thuật Việt Nam, Tổng GĐKV Linh Nham Group;chuyên gia trang điểm, giảng viên Tina Nguyễn - GĐKD Linh Nham Group,... Đối với mô hình kinh doanh Spa kết hợp bán lẻ này, Linh Nham Group sẽ trở thành người bạn đồng hành, đáng tin cậy với khách hàng với những chiến lược bền vững lấy sản phẩm chất lượng và những người có chuyên môn cao làm nòng cốt trong việc vận hành chuỗi.

    Linh Nham Spa & Clinic quy tụ nhiều chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực Spa, thẩm mỹ và làm đẹp

    Linh Nham Group là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên an toàn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, là đơn vị tiên phong trong việc đưa mỹ phẩm Organic đến khách hàng với thành phần Lavender (đạt chuẩn Organic được Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận), kết hợp sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ các nhà máy top đầu Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Cùng với sự phát triển của mình, các sản phẩm của mỹ phẩm Linh Nhâm ngày càng được tin dùng tại các cơ sở Viện thẩm mỹ, Spa, Chăm sóc da - Trang điểm, là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều nghệ sĩ, nhân vật nổi tiếng. Đặc biệt, nhiều sản phẩm được các giảng viên, chuyên gia đưa vào giáo án giảng dạy, thực nghiệm, làm liệu trình trị liệu, tái tạo da mang lại hiệu quả rõ rệt trên làn da của khách hàng. Những điều này chứng tỏ chất lượng và uy tín của nhãn hàng ngày càng được khẳng định theo thời gian, cùng với sự phát triển bền vững của một thương hiệu mỹ phẩm organic uy tín Châu Á.

    Linh Nham Group tự hào khi các sản phẩm và công nghệ làm đẹp của mình được các Spa tin dùng trong công cuộc làm đẹp, để vẻ đẹp tự nhiên luôn hiện diện trên làn da, ánh mắt, nụ cười của chị em phụ nữ. Hãy đến với hệ thống Linh Nham Spa&Clinic đang ngày càng mở rộng trên toàn quốc để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp nhé.

    Bảo Hân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khai-truong-linh-nham-spa-clinic-thanh-pho-vinh---diem-den-cua-nhung-gia-tri-khac-biet-a360494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.