+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia chia sẻ cách đánh bay mụn thịt chỉ sau 40 phút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bác sĩ Lê Thị Thủy - Chuyên gia da liễu thẩm mỹ uy tín tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, người đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da, đặc biệt điều trị mụn.

    Bác sĩ Lê Thị Thủy - Chuyên gia da liễu thẩm mỹ uy tín tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, người đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da, đặc biệt điều trị mụn thịt. Bác sĩ sẽ chia sẻ cho chị em giải pháp trị mụn thịt dứt điểm chỉ sau 40 phút.

    Bản chất mụn thịt thừa không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm da sần sùi, xấu xí, mất tính thẩm mỹ. Nếu để lâu, mụn thịt có thể lây lan sang các vùng xung quanh, càng khó chữa trị.

    Bác sĩ Thủy cho biết: “Mụn thịt thừa có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, nhưng phổ biến nhất ở độ tuổi trung niên khoảng 35 - 45. Đặc biệt, mụn thịt có thể mọc bất cứ vị trí nào trên cơ thể nhưng tập trung chủ yếu ở vùng cổ và mắt. Ban đầu mụn khá nhỏ, sau đó to dần và dày cộm”. 

    Mụn thịt thừa xuất hiện vị trí quanh vùng mắt  

    Mụn thịt xuất hiện liên quan đến các u tuyến mồ hôi (Hydradenoma), do các nang bã nhờn tích tụ hoặc do collagen và các mạch máu bị tắc nghẽn trong da tạo thành những u nhỏ nổi lên. Bởi mụn thịt nằm sâu dưới da nên rất khó trị dứt điểm bằng các phương pháp thông thường. 

    Bác sĩ Thủy cho biết thêm: “Hiện nay, rất nhiều người áp dụng các cách trị mụn thịt tại nhà bằng chuối xanh, tỏi, rau diếp cá, hành tây, tía tô, thuốc bôi,... Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp loại bỏ vĩnh viễn mụn thịt, bởi những cách trên không tác động vào tận sâu nguyên nhân chính nên chỉ giúp mụn thịt nhỏ hơn hoặc giảm khả năng lây lan sang các vùng da khác. Để trị tận gốc mụn thịt thừa phải sử dụng phương pháp công nghệ hiện đại tác động từ sâu bên trong da”.

    Bác sĩ Lê Thị Thủy - Chuyên gia da liễu uy tín tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

    Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng công nghệ Laser Fractional CO2 tiến tiến nhất để trị tận gốc mụn thịt thừa. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật triệt tiêu nhân mụn thịt và trẻ hóa da.

    Giải pháp trị dứt điểm mụn thịt chỉ mất khoảng 40 phút

    So với các công nghệ trị mụn thịt thông thường, công nghệ Laser Fractional CO2 có thể tác động vào sâu các mô liên kết của từng nốt mụn thịt, từ đó diệt tận gốc, xóa sạch mụn thịt, không tái phát lại.

    Đặc biệt, các phương pháp trị mụn thịt khác phải kéo dài tới 2 tiếng và mất nhiều lần để điều trị, nhưng đối công nghệ trị mụn thịt Laser Fractional CO2  chỉ thực hiện trong khoảng 40 phút, tiết kiệm tối đa thời gian,  không mất thời gian nghỉ dưỡng. 

    Mụn thịt vùng cổ được diệt tận gốc sau 1 lần điều trị bằng công nghệ Laser Fractional CO2

    Sau 40 phút mụn thịt vùng mắt biến mất vĩnh viễn 

    Đánh bay mụn thịt bằng công nghệ Laser Fractional CO2

    Hơn nữa, nhờ cải tiến toàn diện công nghệ Laser Fractional CO2 không chỉ trị mụn thịt dứt điểm mà còn thúc đẩy nhanh tốc độ tái tạoCollagen và Elastin giúp liên kết các tế bào, từ đó da trở nên căng mịn, sáng đẹp hơn trước. 

    Kim Nhung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-chia-se-cach-danh-bay-mun-thit-chi-sau-40-phut-a293220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan