+Aa-
    Zalo

    Chúng Ta Của 8 Năm Sau: nam nữ chính diễn yêu đương gượng gạo khiến CĐM ngán ngẩm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam nữ chính phải mất mấy chục tập phim mới được đóng cảnh yêu đương nhưng lại diễn gượng gạo khiến CĐM chê bai.

    Chúng Ta Của 8 Năm Sau Ở những diễn biến gần nhất của Chúng Ta Của 8 Năm Sau cặp chính Lâm (Mạnh Trường) - Dương (Huyền Lizzie) đã chính thức tái hợp. Họ liên tục có những khoảnh khắc tình tứ, những cử chỉ, lời thoại thể hiện sự đáng yêu, nhí nhảnh y như phần 1 sau 8 năm chia xa với rất nhiều khúc mắc, rào cản.

    chung ta cua 8 nam sau nam nu chinh dien yeu duong guong gao khien cdm ngan ngam 4
    Dương - Lâm tái hợp.

    Dương chính thức thông báo cho bố rằng mình đã có người yêu và tất nhiên ông Quảng (NSND Trung Anh) biết đó chính là Lâm. Nếu như ngày xưa ông phản đối thì bây giờ ông hoàn toàn ủng hộ con gái. Ông cũng trêu Dương rằng bố "đánh cửa trước thì con lại mở cửa sau".

    Dương và Lâm đều nhận ra trái tim họ chỉ dành cho nhau sau 8 năm và sau tất cả những gì đã xảy ra. Khi được người yêu hỏi lý do 8 năm qua anh không yêu ai là vì cảm thấy áy náy với cô, nhưng Lâm khẳng định lý do là không còn ai khiến anh rung động nữa và đặc biệt là anh vẫn còn yêu Dương.

    chung ta cua 8 nam sau nam nu chinh dien yeu duong guong gao khien cdm ngan ngam 1

    Lâm đòi người yêu cho đến nhà chính thức ra mắt bố vợ tương lai. Dương đồng ý và háo hức vừa cắm hoa vừa hát để chuẩn bị cho bữa tối. Ông Quảng rất hạnh phúc, mãn nguyện khi thấy con gái vui vẻ, yêu đời.

    Ông Quảng đã nói nhiều câu từ đáy lòng vô cùng xúc động trong bữa ăn. Ông không quên giao nhiệm vụ cho Lâm: "Ở bên cạnh con gái chú - quý trọng, yêu thương, che chở và không lừa dối".

    chung ta cua 8 nam sau nam nu chinh dien yeu duong guong gao khien cdm ngan ngam 2

    Thực tế, không có quá nhiều khán giả mong chờ Lâm - Dương tái hợp, hầu hết đều mong Dương và bác sĩ Tuấn có thể đến với nhau. Không ít khán giả cảm thấy khó chịu khi biên kịch liên tục cài cắm những tình tiết để kết nối cặp đôi này một lần nữa.

    Nhiều khán giả đã có phản ứng trái chiều trước những khoảnh khắc tình tứ, những trích đoạn yêu đương của cặp đôi Lâm - Dương. Chemistry của hai diễn viên là Mạnh Trường và Huyền Lizzie khiến nhiều dân mạng ngán ngẩm. Trên fanpage của VTV Giải Trí xuất hiện rất nhiều bình luận tiêu cực về cặp đôi này. Khán giả thậm chí còn so sánh hai diễn viên này với cặp đôi của phần 1 là Hoàng Hà - Quốc Anh và một cặp đôi khác của phần 2 là Quỳnh Kool - B Trần.

    chung ta cua 8 nam sau nam nu chinh dien yeu duong guong gao khien cdm ngan ngam 3
    Rất nhiều bình luận của khán giả về cặp đôi Huyền Lizzie - Mạnh Trường.

    Không khó để nhận ra Huyền Lizzie và Mạnh Trường đang diễn lại nét đáng yêu, nhí nhảnh của cặp đôi Hoàng Hà - Quốc Anh ở phần 1. Nhất là Huyền Lizzie, khán giả liên tục được thấy những cử chỉ cố tỏ ra đáng yêu của cô. Từ việc nhảy chân sáo, "bắn tim", nũng nịu,... đều khá giống với phần 1. Điều này lại khiến một bộ phận khán giả cảm thấy không thoải mái. Nhiều bình luận cho rằng trông Mạnh Trường - Huyền Lizzie yêu đương rất gượng gạo, thiếu cảm xúc cứ như đang đọc kịch bản.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ta-cua-8-nam-sau-nam-nu-chinh-dien-yeu-duong-guong-gao-khien-cdm-ngan-ngam-a611577.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan