+Aa-
    Zalo

    Chủ tiệm cầm đồ đăng clip hành hạ trẻ em Campuchia để tố cáo tội ác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Túng tiền tiêu xài, Dũng đưa điện thoại đến cầm cố tại một tiệm cầm đồ. Phát hiện ra những clip bạo hành trẻ em, chủ tiệm này đã đăng tải lên mạng để tố cáo.

    (ĐSPL) - Túng tiền tiêu xài, đối tượng Dũng đưa điện thoại đến cầm cố tại một tiệm cầm đồ. Phát hiện ra những clip bạo hành trẻ em dã man, chủ tiệm này đã đăng tải lên mạng để tố cáo tội ác.

    Trao đổi trên báo Công an nhân dân, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, cho biết: Lý do xuất hiện các đoạn clip hành hạ đứa bé được phát tán suốt thời gian qua là do đối tượng Nguyễn Thành Dũng (quê An Giang) túng tiền tiêu xài và đem điện thoại đi cầm cố ở một tiệm cầm đồ. 

    Sau đó, phát hiện hành vi dã man của đối tượng trong các đoạn clip trên, người chủ tiệm cầm đồ đã phát tán lên mạng với hy vọng mọi người phát hiện sự việc, tố cáo tới cơ quan chức năng để trừng trị đối tượng nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Theo Thiếu tướng Tiến, hiện, phía Công an Việt Nam đang phối hợp với Campuchia để trao đổi thông tin, bởi hiện trường vụ án và nạn nhân cũng ở Campuchia. Về đối tượng gây án là người Việt Nam, đơn vị này đề nghị nước bạn cung cấp thêm tài liệu để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật Việt Nam.

    Ngoài hành vi hành hạ trẻ em, CQĐT sẽ tiếp tục làm rõ một số hành vi khác của đối tượng như xâm hại tình dục, cố ý gây thương tích đối với những trẻ em Campuchia.

    Nghi can Dũng viết lời khai tại CQĐT. Ảnh: Thanh niên.

    Trước đó, báo VnExpress đưa tin, nghi can Nguyễn Thành Dũng bị cơ quan công an bắt giữ khi y đang lẩn trốn tại quận 7, TP HCM.

    Sau khi các đồng phạm gồm Ret Sothy (28 tuổi), Oeu Nat (25 tuổi, cùng người Campuchia) và một công dân Hà Lan bị Cảnh sát tỉnh Kompong Cham bắt giữ do có liên quan đến clip bạo hành bé trai Campuchia, Dũng bỏ trốn về Việt Nam và bị bắt tại TP HCM.

    Hiện trường được cho là trang trại tại Campuchia do người đàn ông quốc tịch Hà Lan làm chủ. Cha mẹ bé trai làm việc cho chủ trang trại này.

    Theo báo Thanh niên, lời khai ban đầu của Dũng cho rằng, Dũng quay clip và hành hạ bé trai 2 tuổi sau khi sử dụng ma túy đá rất nhiều. “Em không nhớ là mình đã hành động dã man như vậy cho đến khi em nhìn thấy các clip trong điện thoại của mình”, Dũng nói.

    Dũng là người đồng tính, "bạn trai" của Dũng là Stefan Struik - chủ trang trại ở tỉnh Mondulkiri (Campuchia), đã quen nhau được 2 năm và tình cảm hai người rất sâu đậm. Stefan đã cho Dũng tiền để Dũng lập một công ty ở Việt Nam.

    Nghi can cho biết, bé trai trong clip là con của cặp vợ chồng làm việc trong trang trại của "bạn trai"  mình. Dũng thường xuyên chơi với bé, ngày hành hạ bé trai, bố mẹ của bé đi vắng. Sau khi sự việc bị phát hiện, Dũng có gặp mẹ bé để xin lỗi.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tiem-cam-do-dang-clip-hanh-ha-tre-em-campuchia-de-to-cao-toi-ac-a173440.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan