+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch huyện Quốc Oai chưa đăng ký tạm trú tại quận Hoàng Mai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổ trưởng tổ dân phố cho biết, ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch huyện Quốc Oai chưa đăng ký tạm trú hay làm các thủ tục hộ tịch có liên quan đến chính quyền khu vực.

    Tổ trưởng tổ dân phố cho biết, ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch huyện Quốc Oai chưa đăng ký tạm trú hay làm các thủ tục hộ tịch có liên quan đến chính quyền khu vực.

    Liên quan vụ việc Chủ tịch huyện Quốc Oai được phát hiện tử vong tại quận Hoàng Mai (Hà Nội) trao đổi với báo chí, ông Hoàn – Tổ trưởng tổ dân phố 41, phường Hoàng Văn Thụ, nơi có ngôi nhà phát hiện thi thể ông Lâm cho biết, gần một tuần nay chính quyền và lực lượng công an đã tiến hành rà soát quanh khu vực để tìm kiếm ông Lâm. Ông Lâm cũng chưa đăng ký tạm trú hay các thủ tục hộ tịch có liên quan đến chính quyền khu vực.

    Theo ông Hoàn, trước đây, đã nhiều lần ông Hoàn tìm cách liên lạc với chủ nhà nhưng ngôi nhà này thường xuyên không có người ở, cửa đóng then cài.

    Cảnh sát phong tỏa khu vực phát hiện thi thể người đàn ông được phát hiện chiều 3/1 ở quận Hoàng Mai. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Được biết, ngôi nhà nơi phát hiện thi thể ông Lâm là một ngôi nhà mới hoàn toàn, chưa được đánh số.

    Thông tin từ người dân quanh hiện trường cho biết, cách đây khoảng một tháng, ông Lâm từng tổ chức một bữa liên hoan với khoảng 5 đến 6 người khác.

    Ông Lâm chỉ xuất hiện vài lần trong khoảng vài tháng gần đây. Mỗi khi xuất hiện, ông thường đi ô tô và xách cặp, ông chỉ ghé qua ngôi nhà vài lần kể từ lúc hoàn thiện, không ai biết ông Lâm làm gì hay ở đâu đến.

    Trước đó, Công an TP Hà Nội phát đi thông báo chính thức về sự việc ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích.

    Qua điều tra, xác minh, truy tìm, đến 14h chiều ngày 03/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã phát hiện, tìm thấy ông Lâm tại ngôi nhà ở ngõ 297 đường Hoàng Mai, tổ 41, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai. Ông Lâm đã tử vong trong tình trạng treo cổ.

    Ngay trong chiều cùng ngày, Giám đốc Công an TP đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo cơ quan Cảnh sát điều tra, Kỹ thuật hình sự phối hợp với Viện Kiểm sát khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Lâm.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-huyen-quoc-oai-chua-dang-ky-tam-tru-tai-quan-hoang-mai-a215232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan