+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch huyện Quốc Oai "mất tích": Đã chết được vài ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ngày mất tích, thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã được tìm thấy tại một ngôi nhà ở quận Hoàng Mai (Hà Nội).

    Sau nhiều ngày mất tích, thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã được tìm thấy tại một ngôi nhà ở quận Hoàng Mai (Hà Nội).

    Chiều 3/1, cơ quan chức năng đã xác định thi thể người đàn ông trong ngôi nhà ở ngõ 279 (Hoàng Mai) là ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai; nạn nhân trong tình trạng đã chết nhiều ngày, trong tư thế treo cổ. Người thân của ông Lâm và Chủ tịch xã Nghĩa Hương, nơi ông Lâm sinh sống đã có mặt tại hiện trường...

    Xác nhận với Pv báo Dân Trí, một lãnh đạo xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai, Hà nội cho biết, thi thể người đàn ông trong ngôi nhà ở ngõ 279 đường Hoàng Mai là Chủ tịch huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm.

    Căn nhà có chậu nhôm và túi ni lông màu xanh phía trước là nơi phát hiện thi thể chủ tịch huyện Quốc Oai. Ảnh: VnExpress

    Những người dân sống cạnh căn nhà phát hiện thi thể ông Lâm cho biết, căn nhà được đưa vào sử dụng từ năm ngoái và hiếm khi thấy chủ nhà xuất hiện. Nhưng ngày gần đây không thấy gì bất thường tại ngôi nhà.

    Trước đó, chiều 2/1, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.Hà Nội cho biết, ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai (SN 1964, tại xã Nghĩa Hưng, Quốc Oai) bị mất tích chưa rõ nguyên nhân từ ngày 26/12/2017.

    Quá trình điều tra, lực lượng công an đã xác minh vào khoảng 21h, ngày 25/12/2017, ông Lâm tự điều khiển xe ô tô Camry màu đen, BKS 29A-313.93 đi khỏi trụ sở UBND huyện Quốc Oai.

    Khoảng 21h36 cùng ngày, ông Lâm đến gửi xe ô tô tại địa chỉ 113 Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy). Đây là bãi gửi xe ô tô qua đêm tại khu vực bãi đất trống thuộc quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.

    “Sau khi gửi xe, ông Lâm đi bộ ra ngõ 115 Trần Duy Hưng và đi bằng phương tiện gì thì chưa xác định được. Nhưng đến khoảng 21h53, ông Lâm di chuyển về khu vực hồ Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai”, Phòng Cảnh sát hình sự thông tin.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-huyen-quoc-oai-mat-tich-da-chet-duoc-vai-ngay-a215210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan