+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch ADO Group - 'Ý thức của chúng ta với sản phẩm là điều quan trọng nhất khi huy động vốn'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khuôn khổ Triển lãm kinh tế tài chính khu vực phía Bắc tại tỉnh Quảng Ninh năm 2019, Chủ tịch Tập đoàn ADO Group

    (ĐS&PL)Trong khuôn khổ Triển lãm kinh tế tài chính khu vực phía Bắc tại tỉnh Quảng Ninh năm 2019, Chủ tịch Tập đoàn ADO Group - ông Nguyễn Văn Hưng đã tham dự tọa đàm với chủ đề "Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững về kinh tế và tài chính".

    Tham dự tọa đàm có Luật sư Trần Hữu Huỳnh - Chủ tịch Trung tâm trọng tài quốc tế Việt Nam, TS. Cấn Văn Lực - Chuyên gia Kinh tế trưởng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) kiêm Giám đốc Trường Đào tạo BIDV, Ông Nguyễn Văn Hưng - Chủ tịch Tập đoàn ADO Group và Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng - Giám đốc thương hiệu Green Beauty.

    Tại tọa đàm, các khách mời đã trao đổi và chia sẻ về vấn đề nguồn vốn cũng như cách thức tiếp cận nguồn vốn của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh. 

    Chia sẻ tại tọa đàm, ông Nguyễn Văn Hưng - Chủ tịch tập đoàn ADO Group cho biết bất động sản hiện nay đang là lĩnh vực được thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, nguồn vốn lại là một bài toán khó đối với các doanh nghiệp này bởi huy động nguồn vốn trong bất động sản là điều hết sức khó khăn. 

    Ông Hưng phát biểu: "Chúng ta cũng thấy, có sáu nguồn vốn để huy động nhưng thường thì chúng ta chỉ nghĩ đến ngân hàng mặc dù ngân hàng rất khó khăn và đòi hỏi chúng ta nhiều thủ tục, tài sản thế chấp. Bất động sản luôn là lĩnh vực được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Nhiều đại gia trên thế giới trưởng thành từ bất động sản và tôi cũng chọn bất động sản là lĩnh vực tham gia vào. Không chỉ với bất động sản mà với hầu hết mọi lĩnh vực khi muốn huy động vốn thì điều quan trọng nhất là ý thức của chúng ta với sản phẩm của mình, sau đó đến việc nhìn nhận thị trường. Khi vừa có mục đích rõ ràng của bản thân và đánh giá được tiềm năng sản phẩm trên thị trường thì việc còn lại là chúng ta lên kế hoạch thật bài bản và nghiêm túc với nó. Chúng ta phải tạo ra được những sản phẩm đủ niềm tin cho khách hàng, từ đó khách hàng sẽ hài lòng với sản phẩm của chúng ta.

    Từ đó ta đến ngân hàng, ngân hàng trao vốn cho chúng ta, kể cả những khách hàng họ cũng sẵn sàng đầu tư cho các bạn. Bên cạnh đó, tôi cũng vận dụng vào kinh tế chia sẻ rất nhiều. Nhưng quan trọng nhất vẫn là uy tín và thương hiệu của chính chúng ta. Tính đến thời điểm hiện tại tôi cũng có trong tay một số sản phẩm đất tại Hòa Lạc nhưng cũng chưa hề vay vốn ngân hàng một lần nào cả. Hiện tại doanh nghiệp của tôi đang ở mức vài trăm tỷ, nhưng tôi đang cố gắng để khi bước vào 2020 chúng tôi sẽ là doanh nghiệp nghìn tỷ."

    Cũng trong buổi tọa đàm tài chính này, ông Hưng đã có những chia sẻ cởi mở về doanh nghiệp ADO Group cũng như Công ty TNHH Bất động sản ADO Land.

    ADO Group hiện nay đang là đơn vị uy tín, đa lĩnh vực, đa ngành nghề trong kinh doanh, trong đó bao gồm: bất động sản, marketing và thiết kế - thi công các công trình xây dựng.

    Linh Nguyễn/Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-ado-group---y-thuc-cua-chung-ta-voi-san-pham-la-dieu-quan-trong-nhat-khi-huy-dong-von-a296168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan