+Aa-
    Zalo

    Chú rể quỳ khóc trước một người phụ nữ trong đám cưới, lý do khiến dân tình xôn xao

    (ĐS&PL) - Chú rể khóc nức nở quỳ rạp trước một người phụ nữ trong ngày trọng đại, ai nấy không khỏi bất ngờ khi biết danh tính.

    Theo trang 163, sự việc xảy ra tại một đám cưới ở thành phố Nam Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Hình ảnh được đăng tải cho thấy cô dâu và chú rể quỳ rạp trước một người phụ nữ. Tìm hiểu mới biết, người phụ nữ đó chính là mẹ kế của chú rể.

    Do người bố ở xa không thể về tham dự đám cưới nên mẹ kế đã một tay lo liệu chu toàn hôn lễ cho con trai. Tuy không phải con ruột nhưng bà đã yêu thương anh như chính đứa con mà mình đã mang nặng đẻ đau. Từ nhỏ tới lớn, chú rể được mẹ kế chăm lo từng chút một.

    Hàng xóm xung quanh cho biết mẹ kế của chú rể thực sự rất nhân hậu và hết mực yêu thương con chồng. Bản thân bà biết rõ mình mang danh “mẹ kế” nên muốn tổ chức cho con trai đám cưới chỉn chu nhất có thể để chứng minh bà thương anh không khác nào mẹ ruột, thậm chí còn dành toàn bộ số tiền mình có để mua nhà cho anh.

    chu re quy khoc truoc mot nguoi phu nu trong dam cuoi ly do khien dan tinh xon xao
    Cô dâu chú rể quỳ rạp trước mặt mẹ kế của chú rể để bày tỏ lòng biết ơn.

    Khi người dẫn chương trình nói cô dâu chú rể cảm tạ công ơn dưỡng dục của bố mẹ, đôi trẻ lập tức quỳ gối và đồng thanh nói: “Cảm ơn mẹ vì đã hết mực thương yêu con!”.

    Cô dâu và chú rể quỳ rạp và khóc rất nhiều. Cô dâu đã đươc người dẫn chương trình đỡ đứng dậy nhưng chú rể vẫn quỳ dưới đất để thể hiện sự cảm kích sâu sắc đến mẹ. Mẹ kế thương con trai nên lập tức tiến đến kéo anh dậy nhưng không được.

    “Con cảm ơn mẹ, không có mẹ, con không thể có được tình yêu thương trọn vẹn. Không có mẹ, con cũng không thể có được người vợ tốt như vậy. Con cảm ơn công lao dưỡng dục của mẹ”, chú rể vừa khóc vừa nói.

    Thấy con trai như vậy, mẹ kế cũng rơi nước mắt và an ủi: “Con trai à, đừng khóc, hôm nay là ngày vui của con. Đây là việc mẹ nên làm”.

    Chứng kiến cảnh tượng đó, quan khách hai họ không cầm được nước mắt, nhiều người liên tục vỗ tay trước hành động của chú rể. Một người bạn sau đó đã chạy lên khán đài để giúp mẹ kế đỡ chú rể đứng lên. Hôn lễ tiếp tục diễn ra tưng bừng và kết thúc mỹ mãn.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video ghi lại sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, ai nấy đều không khỏi xúc động khi thấy tình cảm gắn bó của chú rể và mẹ kế. Đa số mọi người đều khen ngợi người mẹ kế và chúc mừng chú rể vì đã có được người mẹ cực kì tốt, yêu thương anh hết mực.

    Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

    - Mấy đời bánh đúc có xương, câu nói này chỉ đúng trong vài trường hợp. Thật ra, ngoài kia vẫn có không ít mẹ kế thương yêu con chồng hết mực.

    - Một người mẹ kế tốt sẽ có một người con chồng tốt. Căn bản là phải sống với nhau bằng tấm chân tình, sự vị tha và bao dung.

    - Chắc chắn tình cảm giữa chú rể và mẹ kế rất sâu đậm nên anh mới khóc nhiều như vậy.

    - Công ơn của cha mẹ như trời cao biển rộng, đến khi chúng ta có hạnh phúc riêng, cũng trở thành người làm cha làm mẹ thì mới cảm nhận sâu sắc nhất điều này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-quy-khoc-truoc-mot-nguoi-phu-nu-trong-dam-cuoi-ly-do-khien-dan-tinh-xon-xao-a529238.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan