+Aa-
    Zalo

    Chú rể hạ đường huyết khi đang "phụ" cô dâu đeo 40 cây vàng trong ngày cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 28/4, hình ảnh cô dâu, chú rể ở Bình Phước đeo vàng kín cổ trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

    Chuyện hồi môn khủng, quà cưới là số lượng lớn vàng đã không còn quá xa lạ trong đám cưới của những gia đình giàu có. Tuy nhiên, câu chuyện về đám cưới dưới đây thu hút sự quan tâm hơn cả bởi câu chuyện hậu trường thú vị đằng sau món trang sức bằng vàng trong ngày cưới.

    Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu và chú rể đeo vàng nặng trĩu cổ trong một đám cưới ở Bình Phước đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Theo đó, đám cưới của Huỳnh Tấn Tài (SN 1986) và Hồ Hòe (SN 1997) được tổ chức tại quê nhà xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước vào ngày 28/4 vừa qua.

    chu re deo ho vang co dau den tut duong huyet 2
    Chú rể phải phụ cô dâu đeo vàng trong ngày cưới.

    Vào thời điểm cùng vợ nhận món quà là hàng chục kiềng vàng từ một người bạn, Tấn Tài có dấu hiệu mệt mỏi và choáng váng. Một lát sau, anh ngồi gục xuống sân khấu, được bạn bè hỗ trợ đo huyết áp.

    Chia trẻ với Tri thức trực tuyến, chú rể Tấn Tài cho biết anh bị hạ đường huyết bởi nhiều đêm thức trắng trước ngày cưới. Trước lúc đeo nhiều kiềng vàng trên cổ, anh đã đau đầu, choáng váng, toát mồ hôi và có dấu hiệu hạ đường huyết. "Mọi người trêu chọc, nói tôi mệt vì đeo nhiều vàng. Vàng như thế, tôi đeo hàng chục kg vẫn được. Tôi chỉ mệt vì mất ngủ mà thôi", Tấn Tài nói.

    chu re deo ho vang co dau den tut duong huyet 3
    Tấn Tài xuất hiện dấu hiệu hạ đường huyết.

    Tấn Tài tiết lộ, anh và vợ được gia đình đôi bên cùng bạn bè tặng tổng cộng 40 cây vàng. Trong đó, một người bạn rất thân từ thuở nhỏ của anh hào phóng tặng 10 cây vàng (loại vòng kiềng).

    Cặp đôi quen nhau được gần 1 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Gia đình Hồ Hòe kinh doanh nông trại, trồng hạt điều, cao su..., còn Tấn Tài làm về lĩnh vực bất động sản.

    Ngoài số vàng hồi môn, cả hai vợ chồng cũng được phía nhà ngoại cho mua đất, tặng sổ đỏ để có thể ra ở riêng sau khi cưới. Cô dâu cho biết, hai vợ chồng cô vẫn sẽ kinh doanh bình thường và chưa có ý định sử dụng số tiền lớn như vậy vào việc gì, theo Pháp luật & Bạn đọc.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-ha-duong-huyet-khi-dang-phu-co-dau-deo-40-cay-vang-trong-ngay-cuoi-a536144.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan