+Aa-
    Zalo

    Chú cá "hot" nhất mạng xã hội với đôi môi gợi cảm như thiếu nữ, tên dân mạng đặt mới là điều gây "sốc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại dương bao la có vô số loại cá mà chúng ta chưa thể thấy hết được. Chính vì thế, đã có đôi lần chúng ta ngỡ ngàng vì sự xuất hiện của một chú cá lạ nào đó.

    Đại dương bao la có vô số loại cá mà chúng ta chưa thể thấy hết được. Chính vì thế, đã có đôi lần chúng ta ngỡ ngàng vì sự xuất hiện của một chú cá lạ nào đó.

    Mới đây, trên một diễn đàn ông thành viên, tài khoản có nickname P.A đặt ra câu hỏi: "Cá gì đây anh em?".

    Kém theo dòng caption ngắn là hình ảnh chú cá có đôi môi gợi cảm như thiếu nữ, thậm chí còn có cả răng chẳng khác gì răng người khiến dân mạng xôn xao bình luận.

    Chú cá "hot" nhất mạng xã hội ngày hôm nay.

    Nhanh chóng bài đăng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Ngay phía dưới phần bình luận, nhiều người thi nhau đặt tên cho chú cá kỳ lạ này.

    - "Nhìn đến là dị, lần đầu mình nhìn thấy, đây phải gọi là "cá khẩu nghiệp", chắc khẩu nghiệp chưa xong nên đi đầu thai làm cá rồi vẫn mang vác cái miệng đặc trưng đây mà".

    - "Cá này phải đặt tên là "cá miệng người", nhìn giống miệng của người thật sự luôn, nhưng hơi ám ảnh.

    - "Nhìn giống cá anh vũ quá, nhưng chắc là không phải vì cái miệng có gì đó sai sai. Cá anh vũ miệng cũng rộng, môi cũng dày nhưng hình như không có răng. Nó quen sống ở nơi nước xiết dùng cái miệng rất khỏe của mình để bám vào vách đá cạp rêu ăn mà ăn nên mồm bành ra, rất đặc biệt. Mình nghe nói chính cái miệng cá có hình kỳ dị này lại là bộ phận ngon nhất, quý nhất khiến nhiều người lùng mua đó".

    - "Cá nghiệp quật", nên mấy bạn hay khẩu nghiệp bớt bớt lại nhé!

    Tuy nhiên, có một số ít lại cho rằng đây chỉ là một sản phẩm của photoshop mà thôi: "Mình nghĩ cá có răng thế này chưa chắc đã có thật, chắc chỉ là một sản phẩm ai đó photoshop để câu like mà thôi".

    Hiện chưa rõ thực hư những bức ảnh này là như thế nào nhưng chú cá với cái miệng kì lạ này đang là đề tài khiến dân mạng xôn xao đồn đoán.

    Trước đó, dân mạng cũng từng hoảng hốt khi nhìn thấy một con cá có khuôn mặt giống mặt người. Được biết, con cá bất thường này xuất hiện tại một hồ nước ở Trung Quốc. 


    Con cá mặt giống mặt người. 

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-ca-hot-nhat-mang-xa-hoi-voi-doi-moi-goi-cam-nhu-thieu-nu-ten-dan-mang-dat-moi-la-dieu-gay-soc-a314271.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan