+Aa-
    Zalo

    Chồng ngỡ ngàng thấy vợ bị 141 bắt vì giấu ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi bị lực lượng 141 tiến hành kiểm tra người chồng mới tá hỏa biết được vợ mình mang theo ma túy và bị nghiện nặng.

    (ĐSPL) – Khi bị lực lượng 141 tiến hành kiểm tra người chồng mới tá hỏa biết được vợ mình mang theo ma túy và bị nghiện nặng.

    Tin tức trên báo Pháp luật xã hội, vào khoảng 14 ngày 3/3 tại nút giao thông Yên Phụ - Nghi Tàm (quận Ba Đình, Hà Nội) tổ công tác Y10/141 - CATP. Hà Nội do Trung tá Trần Quốc Sơn làm chỉ huy, phát hiện một đôi nam nữ Wave mang BKS: 29K1 – 16993 có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính.

    Tang vật vụ án. 

    Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong túi xách của người nữ có nhiều dụng cụ sử dụng ma túy nên tiến hành khám xét và phát hiện trong đôi giày cao gót của cô này cất giấu ma túy trong đó.

    Ngay lập tức  công tác tiến hành lập biên bản, bàn giao Trương Thị Kiều Tr., 25 tuổi, trú tại 42 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội và Đ.H.D., 35 tuổi (chồng của Tr.) về CAP Trúc Bạch để xác minh làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Đáng nói, người chồng cô này đi cùng hết sức ngỡ ngàng khi thấy vợ giấu ma túy trong người. Anh D. chia sẻ, không hề biết việc vợ nghiện ma túy vì hiện tại vợ anh không làm ra tiền thì lấy đâu ra tiền mà mua ma túy để sử dụng, chỉ khi bị cơ quan công an phát hiện anh mới biết vợ mình nghiện.

    Dù không làm ra tiền nhưng Tr. thường xuyên xin tiền của họ hàng, sau đó giấu chồng mua ma túy, sử dụng vào buổi trưa để không bị ai phát hiện.

    Vụ việc hiện đang được CAP Trúc Bạch, quận Ba Đình xác minh, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-ngo-ngang-thay-vo-bi-141-bat-vi-giau-ma-tuy-a86049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan