+Aa-
    Zalo

    Chồng nghèo vác xác vợ đi bộ suốt 12 km vì không có tiền thuê xe tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì không có tiền thuê xe tang, một người đàn ông ở Ấn Độ đã phải vác thi thể vợ đi bộ suốt 12km về nhà.

    Vì không có tiền thuê xe tang, một người đàn ông ở Ấn Độ đã phải vác thi thể vợ đi bộ suốt 12km về nhà.

    Ông Dana Majhi, 42 tuổi, sống tại bang Odisha, Ấn Độ. Ông sống trong một khu ổ chuột nghèo nàn cùng người vợ bị lao phổi và đứa con gái 12 tuổi. Hàng ngày phải làm công việc nặng nhọc để nuôi gia đình.

    Vợ ông - bà Amang Dei bị căn bệnh lao phổi từ rất lâu nhưng vì hoàn cảnh gia đình quá nghèo nên bà chỉ ở nhà uống thuốc để kìm hãm cơn bệnh qua ngày. Thế nhưng bệnh tình của bà trở nên trầm trọng và bắt buộc phải đến bệnh viện để chữa trị.

    Để có tiền đưa vợ đến bệnh viện, ông Dana Majhi phải nghỉ việc, vay mượn tiền của hàng xóm. Dù được cấp cứu nhưng do bệnh quá nặng nên bà Amang Dei đã không qua khỏi.

    Ông Dana Majhi vác thi thể vợ trên vai đi về nhà vì không có tiền thuê xe tang

    Để có thể đưa vợ về nhà, ông Dana Majhi đã đến trình bày với ban quản lý bệnh viên về việc gia đình quá nghèo nên không có tiền thuê xe để đưa vợ về, mong nhận được sự giúp đỡ. Thế nhưng yêu cầu của ông đã bị từ chối.

    Thương vợ, ông đành bảo cô con gái giúp ông quấn thi thể vợ trong một tấm vải rồi xốc lên vai đem về nhà. Nhiều người đi đừng khi chứng kiến việc này đã không khỏi ái ngại.

    Rất may sau đó, một nhóm phóng viên truyền hình tại địa phương biết chuyện nên đã liên lạc với một quan chức địa phương và sắp xếp xe cứu thương chở thi thể vợ, ông Majhi và cô con gái đáng thương về trong 50km còn lại.

    Được biết, sau đó quan chức quận Kalahandi đã chỉ thị cho tổ chức địa phương đến thăm hỏi, giúp đỡ và tổ chức đám tang cho người vợ xấu số của ông Majhi.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-ngheo-vac-xac-vo-di-bo-suot-12-km-vi-khong-co-tien-thue-xe-tang-a201079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan