+Aa-
Zalo

Chồng không còn quan tâm: Dấu hiệu có người phụ nữ khác?

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chúng tôi kết hôn được tròn một năm nhưng chồng tôi dường như không còn dành nhiều sự quan tâm cho tôi nữa.

(ĐSPL) –  Chúng tôi kết hôn được tròn một năm nhưng chồng tôi dường như không còn dành nhiều sự quan tâm cho tôi nữa.

Trước kia anh ấy luôn hỏi han và quan tâm tôi rất nhiều, nhưng gần đây, anh ấy không còn để ý tới tôi nữa. Thậm chí, anh ấy còn thường tỏ ra bực bội và luôn tra khảo về việc tôi ở đâu, tôi đi đâu, tôi gặp ai, ai đã gọi điện cho tôi...

Chồng không còn quan tâm tôi nữa

Tôi rất lo lắng cho tình trạng này. Liệu có phải anh ấy không còn yêu tôi sau khi kết hôn hay anh ấy đã có người phụ nữ khác?

Chuyên gia tư vấn trả lời:

Tôi biết những biểu hiện của chồng bạn khiến bạn lo lắng cho hạnh phúc gia đình mình. Nhưng nếu bạn suy nghĩ quá nhiều về vấn đề mà bạn đã đề cập trên, chúng sẽ khiến bạn căng thẳng hơn và mệt mỏi hơn.

Những suy nghĩ  tiêu cực trên sẽ ảnh hưởng tới hành vi của bạn và có thể làm vấn đề trở nên rắc rối hơn.

Tôi có vài lời khuyên dành cho bạn là:

- Hãy tìm vài lý do tích cực chẳng hạn như Để ý xem có phải anh ấy đang rất căng thẳng trong công việc không?; Liệu có phải anh ấy đang rất bận rộn với các hợp đồng tại công ty chăng”.

- Hãy thử bàn với chồng để có thời gian bên nhau. Bạn có thể tìm những sở thích mà hai vợ chồng cùng thích và cùng nhau thực hiện để tăng sự gắn kết giữa hai người.

- Học cách lắng nghe để có thể cải thiện đời sống hôn nhân, để anh ấy nói hết những mối quan tâm của mình. Nếu anh ấy có những nhận xét không hay thì bạn cũng đừng nên suy nghĩ theo hướng tiêu cực quá. Hãy xem xét sự việc một cách khách quan.

- Hãy cố gắng thể hiện cảm xúc, sự quan tâm với anh ấy. Chẳng hạn như bạn nói với anh ấy rằng bạn nhớ anh ấy cả ngày nay và bạn muốn dành thật nhiều thời gian ở bên chồng. Duy trì ngôn ngữ cơ thể, tôn trọng cảm xúc của nhau.

Chúc hai vợ chồng bạn sẽ sớm giải quyết được vấn đề và sống hạnh phúc!

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-khong-con-quan-tam-dau-hieu-co-nguoi-phu-nu-khac-a33923.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan