+Aa-
    Zalo

    Chồng đệ đơn ly hôn vì vợ “nghiện” smartphone, bỏ bê việc nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người đàn ông Đài Loan đã đệ đơn xin ly dị lên tòa bởi vì vợ anh ta quá say mê với chiếc điện thoại thông minh rồi bỏ bê việc nhà và chăm sóc con cái.

    (ĐSPL) – Một người đàn ông Đài Loan đã đệ đơn xin ly hôn lên tòa bởi vì vợ anh ta quá say mê với chiếc điện thoại thông minh rồi bỏ bê việc nhà và chăm sóc con cái.

    Theo người đàn ông này, vợ anh ta là một người nội trợ nhưng lại quá ham mê với chiếc smartphone và cô ấy đã dành hầu hết thời gian để chơi với chiếc điện thoại rồi không chịu làm việc nhà và chăm con.

    Chồng đệ đơn ly hôn vì vợ “nghiện” smartphone, bỏ bê việc nhà
    Ảnh minh họa.

    Chứng kiến cảnh nhà cửa bừa bộn, con cái bị bỏ bê không người chăm sóc, anh chồng vô cùng tức giận và đã viết đơn ly hôn với vợ vì không thể chịu đựng được nữa.

    Người đàn ông này cho biết, vợ anh đã quên cả việc tiêm và cho con gái nhỏ uống thuốc đúng giờ khi cô bé bị ốm. Thậm chí, người vợ còn bỏ bê cả việc giặt giũ khiến quần áo của con gái bị nấm mốc.

    Trước tòa, anh chồng cho biết, anh đã nhắc nhở vợ quan tâm đến việc nhà. Tuy nhiên, cô ấy không chỉ bỏ qua lời khuyên của chồng mà còn đổ lỗi cho anh ta vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó. Vì vậy, anh chồng đã quyết định nộp đơn xin ly dị. Thế nhưng, vợ anh đã phủ nhận tất cả cáo buộc của chồng.

    Thật đáng tiếc, đây là trường hợp “nghiện” điện thoại thông minh đầu tiên được đưa ra là lý do khiến hạnh phúc gia đình đổ vỡ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-de-don-ly-hon-vi-vo-nghien-smartphone-bo-be-viec-nha-a43515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan