+Aa-
    Zalo

    Chồng báo tin đi công tác vào dịp Giáng sinh vợ tức giận ôm con bỏ về nhà mẹ đẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vợ chồng nào cũng có lúc cãi vã, thế nhưng ai cũng như cô Thúy này thì các ông chồng đến chạy mất dép, đàn ông không ai dám lấy vợ mất.

    (ĐSPL) - Vợ chồng nào cũng có lúc cãi vã, thế nhưng ai cũng như cô Thúy này thì các ông chồng đến chạy mất dép, đàn ông không ai dám lấy vợ mất.

    Đây là câu chuyện có thật của cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn được hơn 1 năm. Cô vợ sinh năm 1992, còn anh chồng sinh năm 1988, hai người mới có với nhau đứa con gái 3 tháng tuổi. Vì còn trẻ nên Thúy và Trường thường xuyên có những giận hờn vu vơ, mọi chuyện lần nào cũng bắt đầu từ Thúy.

    Trước khi lấy chồng Thúy làm BTV cho một tờ báo, còn Trường làm việc cho công ty thiết bị y tế của Nhật. Kể từ ngày bầu bí, Thúy thường xuyên đau ốm nên Trường quyết định khuyên vợ nghỉ làm ở nhà dưỡng thai. Nhưng cũng chính vì quyết định đó mà Trường không ít lần đau đầu vì sự rảnh rỗi quá mức của vợ.

    Vì tính chất công việc Trường thường xuyên phải đi công tác nước ngoài, trong khi Thúy ở nhà rảnh rỗi sinh ra chán nản, cứ vài ba phút Thúy lại gọi điện nhõng nhẹo chồng, thậm chí có những hôm Trường đang công tác bên Thái Lan, Thúy cũng gọi điện khóc lóc đòi chồng… những việc như này thường xuyên xảy ra khiến Trường đau đầu, ức chế.

    Kể từ đó hai vợ chồng thường xuyên cãi vã. Thúy cho rằng chồng không quan tâm đến mình, lúc nào cô cũng trưng bộ mặt đau khổ, sầu não. Còn Trường thì tất bật lo công việc, kiếm tiền. Làm việc ở môi trường như anh công việc lúc nào cũng căng như dây đàn, ấy thế mà vợ không thông cảm lại tỏ ra trách khiến anh không muốn về nhà.

    Trường vừa giận vừa thương vợ (Ảnh minh họa).

    Cho đến nhày đón đứa con đầu lòng, Trường vui sướng vô cùng nhưng anh cũng không thể nghỉ việc quá lâu để ở nhà với vợ. Gia đình nội, ngoại lại ở xa không chăm sóc con dâu được nhiều. Trường đã cố gắng tìm một người giúp việc đảm đang về chăm vợ, nhưng Thúy vẫn nhất quyết yêu cầu anh nghỉ phép 1 tháng để chăm vợ. Ở công ty đời nào người ta chấp nhận, giờ mà nghỉ việc chỉ có nước chết đói. Nghĩ đến thế Trường nhất quyết phản đối, cho rằng vợ càng ngày càng quá đáng nên có nặng lời với vợ.

    Sau buổi cãi vã đó, vợ chồng Thúy như nước với lửa, Thúy tự ái không thèm nhìn mặt chồng, không ai hỏi han ai suốt 2 tuần trời. Thế nhưng với tính cách tre con của Thúy, cô lại dở trò nũng nịu để Trường phải xuống nước xin lỗi, nài nỉ. Biết tính vơ Trường cũng chủ động làm lành. Vậy là cuộc sống vợ chồng lại cơm dẻo canh ngọt.

    Vậy mà không ngờ, cách đây 2 ngày Trường thông báo với vợ giáng sinh năm nay không ở nhà được vì có lịch công tác bên Nhật 1 tuần. Anh biết trước sau gì vợ cũng giận nên đã phòng trước bằng việc mua hoa tặng vợ, đưa vợ con đi ăn nhà hàng… tất cả những gì có thể anhd dều làm hết. Vậy mà Thúy vẫn không ưng, nghe chồng nói thế cô ôm con khóc lóc, nói chồng vô tâm, vợ mới sinh con mà bỏ bê bỏ trễ… Cô ôm con khóc suốt đêm, dù có ôn tính đến đâu Trường cũng phải nổi cáu. Tức giận vì vợ không hiểu chuyện, hay yêu cầu vô lý nên ngay trong đêm Trường bỏ mặc vợ phóng xe ra công ty ngủ.

    [poll3]223[/poll3]

    Vợ chồng nào cũng có lúc cãi vã, thế nhưng ai cũng như cô Thúy này thì các ông chồng đến chạy mất dép, đàn ông không ai dám lấy vợ mất.

    HƯƠNG THỦY

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-bao-tin-di-cong-tac-vao-dip-giang-sinh-vo-tuc-gian-om-con-bo-ve-nha-me-de-a174817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cám ơn mẹ chồng!

    Cám ơn mẹ chồng!

    5 năm làm dâu nhà chồng, cứ mỗi chiều đi làm về là tôi lại muốn được về nhà thật nhanh để được giúp đỡ, được đỡ đần, được tíu tít với mẹ chồng tốt và cô em chồng vui tính