+Aa-
    Zalo

    Chơi hụi, "nữ quái" cả gan chiếm đoạt gần 100 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong quá trình tham gia vào 8 dây hụi do hai người phụ nữ khác cầm đầu, Hải đã chiếm đoạt số tiền hơn 96 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Trong quá trình xin tham gia vào 8 dây hụi do hai người phụ nữ khác cầm đầu, Hải đã chiếm đoạt số tiền hơn 96 triệu đồng.

    Ngày 10/1, Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Châu Thị Hải (43 tuổi), trú tại số nhà 4/27 đường Hà Nội, phường Phú Nhuận, TP Huế về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo thông tin ban đầu, trong thời gian từ 31/5/2010 đến 21/3/2011, Châu Thị Hải đến gặp chị Trương Thị Thu, trú tại đường Trần Phú và chị Trần Thị Hồng Thu, trú tại đường Trần Quang Khải (TP Huế), xin tham gia tổng cộng 8 dây hụi do 2 người này làm chủ. Đối với 2 dây hụi của chị Hồng Thu, Hải được bốc hụi 84 triệu đồng nhưng mới góp 45 triệu đồng, còn 6 dây hụi của chị Trương Thị Thu, Hải được bốc số tiền 176 triệu đồng nhưng mới góp được hơn 118 triệu đồng. Sau đó, Hải không tiếp tục góp mà bỏ trốn.

    Với hình thức trên, Hải đã chiếm đoạt số tiền hơn 96 triệu đồng. Trước sự vào cuộc và đấu tranh quyết liệt của lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an TP Huế, Hải đã khai nhận những hành vi vi phạm pháp luật của mình.

    Hiện, vụ việc đang được Công an TP.Huế điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-hui-nu-quai-ca-gan-chiem-doat-gan-100-trieu-dong-a78662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan