+Aa-
    Zalo

    Chính sách “thiên thần” và những cột mốc đại nhảy vọt của nhà phố Cát Tường

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Cùng với việc hé lộ những cột mốc đột phá của Vinhomes Global Gate (Đông Anh,), Vinhomes còn đưa ra chính sách bán hàng “thiên thần” với nhiều ưu đãi vượt trội.

    Khách hàng và nhà đầu tư dễ dàng sở hữu sản phẩm nhà phố ưu việt tại phân khu Cát Tường, đón đầu các bước tăng giá nhảy vọt trong 36 tháng tới.

    Lợi đơn lợi kép nhờ chính sách “thiên thần”

    Ngay sau khi ra mắt, sản phẩm nhà phố Cát Tường với thiết kế ưu việt và nhiều tiềm năng hấp dẫn, đã thu hút mọi sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực. Tiềm năng đó đã tạo nên một siêu phẩm nhà phố - vừa là chốn an cư lý tưởng, vừa là một BĐS du lịch - giải trí - thương mại độc đáo.

    Đáp lại sự quan tâm đó của thị trường, Vinhomes đã đưa ra những chính sách hấp dẫn “chắp cánh” cho khách hàng và nhà đầu tư, như: ưu đãi thanh toán sớm gần 10%/năm, ưu đãi cho thành viên VinClub, miễn phí dịch vụ trong 24 tháng. Đặc biệt, nhà phố Cát Tường còn được hưởng chính sách vượt trội, hiếm có khó tìm trên thị trường BĐS, đó là hỗ trợ lãi suất 70% giá trị sản phẩm trong thời gian lên tới 36 tháng.

    Nhà phố kiểu mới Cát Tường nhận được nhiều sự quan tâm nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn

    Nhà phố kiểu mới Cát Tường nhận được nhiều sự quan tâm nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn

    Chính sách lãi suất 0% này giúp khách hàng và nhà đầu tư vừa thảnh thơi về tài chính vừa xóa tan mọi nỗi lo thị trường biến động. Thời gian áp dụng kéo dài tới 36 tháng cũng được xem là hiếm có trên thị trường. Nhờ đó, khách hàng có thể sử dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư vào những lĩnh vực khác, giúp tối ưu hóa lợi nhuận.

    Việc được hỗ trợ lãi suất cũng làm gia tăng cơ hội đầu tư, khi khách hàng có thể tiếp cận nhiều sản phẩm hơn trong cùng thời điểm, nhờ sự linh hoạt trong việc sử dụng nguồn tiền. Kết hợp với thời điểm hình thành của quận Đông Anh dự kiến vào cuối năm 2024 – đầu năm 2025 và sự phục hồi của thị trường BĐS, chính sách này sẽ mang đến lợi nhuận vượt trội hơn.

    Đặc biệt, với tiến độ thi công thần tốc và lấp đầy nhanh nhờ các chính sách hút dân của Vinhomes, Vinhomes Global Gate nói chung và phân khu Cát Tường nói riêng sẽ sớm trở nên sôi động, giúp chính sách “thiên thần” càng phát huy thêm lợi thế. Theo đó, nhà đầu tư sẽ nhận lợi ích kép khi có thể đưa sản phẩm vào khai thác, kinh doanh sớm, đồng thời hưởng lợi từ mặt bằng giá mới ngay trong giai đoạn được hỗ trợ lãi suất.   

    Chính sách hỗ trợ lãi suất sẽ ưu việt hơn nhờ tiến độ thi công thần tốc của Vinhomes với nhiều đại tiện ích được hoàn thiện đúng tiến độ

    Chính sách hỗ trợ lãi suất sẽ ưu việt hơn nhờ tiến độ thi công thần tốc của Vinhomes với nhiều đại tiện ích được hoàn thiện đúng tiến độ

    Đơn cử, đại tiện ích hồ Trung tâm 32ha đã hoàn thành 90% khối lượng; Công viên Xứ Sở Thần Tiên đang thi công tốc lực tất cả các hạng mục; Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia đã hoàn thành san lấp mặt bằng, thi công ép cọc đạt 75%… Riêng phân khu Cát Tường đã hoàn thành tới 95% tuyến đường và hạ tầng thoát nước, trồng cây một số tuyến chính.

    Đón đầu các cột mốc đại nhảy vọt

    Chính sách “thiên thần” hỗ trợ lãi suất tới 36 tháng càng ưu việt hơn khi 36 tháng tới chứng kiến nhiều cột mốc quan trọng về hạ tầng của Vinhomes Global Gate cũng như khu Đông Bắc Thủ đô.

    Cụ thể, cột mốc đầu tiên đến ngay trong cuối năm 2024. Đây là thời điểm chủ đầu tư dự kiến hoàn thiện tiện ích hồ Trung tâm 32ha, quy mô top đầu Hà Nội. Tiện ích đắt giá này vừa tạo môi trường sống trong lành cho Vinhomes Global Gate vừa là đòn bẩy gia tăng giá trị cho các BĐS hướng thủy.

    Tiếp đó, vào năm 2025, khách hàng cũng sẽ bước qua hàng loạt các cột mốc gia tăng tỷ suất lợi nhuận vượt trội của siêu đô thị khi nhiều “kỳ quan” hoàn thành. Trong đó, tổ hợp Công viên trung tâm với Công viên Xứ sở thần tiên dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào 4/2025. Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia đang được đẩy nhanh tiến độ để khánh thành vào 7/2025 nhằm chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.

    Năm 2025 sẽ là năm gia tăng tỷ suất sinh lời vượt trội của nhà phố Cát Tường

    Năm 2025 sẽ là năm gia tăng tỷ suất sinh lời vượt trội của nhà phố Cát Tường

    Bước sang năm 2026, chủ nhân của nhà phố Cát Tường sẽ tiếp tục đón nhận tin vui với việc Vincom Mega Mall dự kiến khai trương vào dịp kỷ niệm 30/4/2026. Đồng thời, 2026 cũng là thời điểm thị trường BĐS được dự báo bước vào giai đoạn vàng lên đỉnh của chu kỳ 2023 - 2033. Đây là cơ hội thanh khoản tuyệt vời dành cho khách hàng nắm giữ ngắn hạn, trung hạn với mức lợi nhuận hấp dẫn mà khó kênh đầu tư nào sánh được.

    Tiếp theo là thời điểm cầu Tứ Liên hoàn thành. Đây cũng là cột mốc được đảm bảo bởi Vingroup khi Tập đoàn này vừa chủ động đề xuất với TP Hà Nội về việc tham gia dự án theo hình thức hợp đồng - chuyển giao (BT). Nhờ đó, các vấn đề vướng mắc về nguồn vốn, tiến độ của dự án đều đã có lời giải. Bằng tiềm lực, uy tín và kinh nghiệm vượt trội, Vingroup sẽ giúp dự án cầu Tứ Liên - một trong những biểu tượng mới của Hà Nội, sẽ sớm được triển khai và hoàn thành, góp phần sớm hoàn thiện hệ thống kết nối của Vinhomes Global Gate tới nội đô lịch sử và các khu vực lân cận.

    Cầu Tứ Liên hoàn thành sẽ là thời điểm gia tăng giá trị vượt trội của Vinhomes Global Gate

    Cầu Tứ Liên hoàn thành sẽ là thời điểm gia tăng giá trị vượt trội của Vinhomes Global Gate

    Nhờ chính sách “thiên thần” và các cột mốc đại nhảy vọt, Vinhomes Global Gate nói chung và nhà phố Cát Tường nói riêng đã trở thành khoản đầu tư hấp dẫn bậc nhất thị trường cho mọi mục tiêu, từ ngắn hạn, trung hạn cho tới dài hạn. Trong quãng thời gian tận hưởng chính sách “thiên thần”, nhà đầu tư luôn được đảm bảo dòng tiền ổn định và dễ dàng thanh khoản với các cột mốc tăng giá nối tiếp nhau. Do đó, thời điểm hiện tại được xem là cơ hội có 1-0-2 để sở hữu những sản phẩm giới hạn của phân khu Cát Tường, đón đầu sự phát triển thần tốc của Vinhomes Global Gate trong tương lai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chinh-sach-thien-than-va-nhung-cot-moc-ai-nhay-vot-cua-nha-pho-cat-tuong-a476082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.