+Aa-
    Zalo

    Chiếc xe dâu được trang trí nhiều hoa 'nhất quả đất' bị dân mạng chê 'cạn lời'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiếc xe dâu được trang trí bằng hoa tươi kín mít từ mui xe, đuôi xe cho đến cửa xe khiến dân mạng không khỏi bàn tán xôn xao.

    (ĐSPL) – Chiếc xe dâu được trang trí bằng hoa tươi kín mít từ mui xe, đuôi xe cho đến cửa xe khiến dân mạng không khỏi bàn tán xôn xao.

    Cộng đồng mạng không ít lần phải ngạc nhiên trước kiểu đón dâu bằng mày cày, máy cẩu, xe trâu, xe bò của các chú rể Nghệ An.

    Những ngày vừa qua dân mạng không ngừng bàn tán về những màn rước dâu độc đáo bằng máy cày, máy xúc, xe kéo, xe trâu, không ít người ngưỡng mộ những cặp đôi rước dâu bằng máy bay, siêu xe… thì mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa rầm rộ chia sẻ những bức ảnh chụp lại một chiếc xe dâu vô cùng ấn tượng của chú rể xứ Nghệ.

    Hình ảnh độc – lạ này được một cư dân mạng chia sẻ trên fanpage Beat và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng chỉ trong vòng vài giờ.

    Chiếc xe dâu được chia sẻ trên Beat.

    Nguyên văn đoạn status chia sẻ trên Beat:

    Hôm qua ngày cưới của chị em, nhưng xe dâu đi từ hôm qua đến giờ vẫn chưa tới nơi mọi người ạ. Có ai biết nguyên nhân không? Rep: quả thuyền hoa tiễn đưa em về nhà ck` vận tốc khoảng 2 hải lý 1 giờ , có mà đến Halloween cũng chả đến nơi mất (Bởi vì bố bác tài cũng chả nhìn thấy đường nữa là đón mới chả dâu)

    Chiếc xe dâu này thu hút sự chú ý của dân mạng bởi cách trang trí hoa tươi trên xe không đâu sánh bằng. Khác với những chiếc xe dâu khác, chỉ được trang trí đơn giản bằng một xấp hoa lan, hồng gắn trên phía trước xe, thì xe dâu của chú rể Nghệ An này lại gắn kín hoa từ mui xe, đuôi xe cho đến cửa xe, biến chiệc xe ô tô thành một vườn hoa…


    Chỉ sau vài giờ đăng tải trên Beat, những hình ảnh lạ mắt này đã nhận được hàng ngàn lượt like (thích) và nhiều bình luận.

    Hầu hết cư dân mạng đều chê “cạn lời” chiếc xe dâu độc lạ này. Không ít người còn “thật thà” so sánh chiếc xe này với chiếc xa tang.

    Bạn trai có nick Facebook Lương Việt bình luận: “Nói không phải khắc khẩu chứ quê mình hoa nhiều và kín xe như kia chỉ có xe tang thôi. Mà đi khi nào hoa héo thì mới tới nơi nhé”.

    Hay như bạn Thích Nhất Hiếu hài hước nói: “Tiền làm hoa này thuê hẳn rolls royce hay bentley còn chất hơn nhiều”.


    Dân mạng đua nhau bình luận.

    Được biết, hình ảnh này được chụp bới anh N.T.D (23 tuổi) trên quốc lộ 46, huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An). Anh khẳng định, đây là xe rước dâu bởi nó được đặt cạnh rạp cưới nhà chú rể.

    MỸ AN

    Xem thêm video:

    [mecloud]vzL3rzg2d2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-xe-dau-duoc-trang-tri-nhieu-hoa-nhat-qua-dat-bi-dan-mang-che-can-loi-a167765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.