+Aa-
    Zalo

    Chicilon Media quảng cáo mà không hề khai báo nội dung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ban quản lý tòa nhà - nơi Chicilon Media đặt màn hình phát quảng cáo không hề biết đến việc công ty này phát quảng cáo rượu mạnh 40 độ trái phép.

    (ĐSPL) - Ban quản lý tòa nhà - nơi Chicilon Media đặt màn hình phát quảng cáo không hề biết đến việc công ty này phát quảng cáo rượu mạnh lên tới 40 độ trái phép.

    Như loạt bài phản ánh của PV bái Đời sống và Pháp luật liên quan đến việc Công ty CP Quảng Cáo Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) trắng trợn quảng cáo rượu mạnh có nồng độ lên tới 40 độ, thu lợi bất chính hàng tỷ đồng.

    Theo thông tin mới nhất, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội vừa có công văn gửi Thanh tra Sở yêu cầu kiểm tra liên quan đến những sai phạm trong việc quảng cáo của Chicilon Media mà báo Đời sống và Pháp luật đã phản ánh.

    Trong một diễn biến khác, chiều ngày 30/10, PV đã có cuộc trao đổi với người quản lý một số tòa nhà mà Chicilon Media đặt màn hình LED quảng cáo.

    Chicilon Media quảng cáo mà không hề khai báo nội dung

    TVC quảng cáo rượu  trắng trợn của Chicilon tại tòa nhà Sunrise Building (HN).


    Ông Nguyễn Sỹ Tuấn – đại diện Ban quản lý tòa nhà Sunrise Building (D11 Nguyễn Phong Sắc kéo dài, Cầu Giấy, HN) cho biết: “Chúng tôi không nắm được danh mục quảng cáo phát trên màn hình LED đặt ở tòa nhà vì phía Chicilon Media không thông báo chi tiết là chương trình đợt này có những mục quảng cáo nào”. Ông Tuấn cho biết thêm: “Chúng tôi chỉ nắm về chi phí quảng cáo, còn nội dung quảng cáo chúng tôi thỏa thuận với nhau là không vi phạm pháp luật Việt Nam thôi”

    Trước câu hỏi của PV về việc Ban quản lý tòa nhà có biết đến việc Chicilon Media quảng cáo rượu mạnh tại màn hình LED của tòa nhà, ông Tuấn cho hay: “Thực ra chúng tôi không có thời gian để ý tới vì nhiều việc. Vì trước khi làm hợp đồng chúng tô chỉ yêu cầu là quảng cáo trong phạm vi pháp luật cho phép. Chúng tôi không đi vào chi tiết là quảng cáo rượu hay quảng cáo gì”.

    Trong khi đó, đại diện Ban quản lý tòa nhà Daeha (số 360 đường Kim Mã, Hà Nội) - ông Phạm Tuấn Anh cũng khẳng định: Không nắm được danh mục những quảng cáo của Chicilon Media phát ở những màn hình LED của tòa nhà.

    “Chúng tôi chỉ ký hợp đồng quảng cáo thời gian từ khi nào đến khi nào. Còn việc họ quảng cáo gì, nội dung quảng cáo thế nào họ không hề thông báo cụ thể. Chúng tôi chỉ yêu cầu không quảng cáo những dịch vụ, sản phẩm trùng với những dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi mà thôi”, ông Tuấn Anh nói.

    Theo đó, vị đại diện Ban quản lý tòa nhà Daeha cho biết, bản thân ông cũng không biết đến việc Chicilon Media phát quảng cáo rượu Chivas 18 ở tòa nhà mà mình quản lý.

    Như vậy, Chicilon Media không hề thông báo nội dung quảng cáo với đơn vị quản lý – nơi công ty đặt màn hình phát quảng cáo.

    PV. Báo Đời sống & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chicilon-media-quang-cao-ma-khong-he-khai-bao-noi-dung-a66640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan