+Aa-
    Zalo

    Chi Pu nói gì về thông tin đóng phim Trung Quốc cùng Triệu Lộ Tư?

    (ĐS&PL) - Thông tin Chi Pu đóng phim cổ trang cùng Triệu Lộ Tư và Lưu Học Nghĩa đang gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

    Ngày 6/4, thông qua công ty quản lý, Chi Pu phản hồi tin đóng phim tại Trung Quốc. Theo nữ ca sĩ, thông tin trên chưa được xác thực. Do đó, ê-kíp của Chi Pu mong người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng ngừng đăng tải hoặc chia sẻ thông tin chưa chính xác kể trên.

    Những ngày qua, thông tin Chi Pu tham gia bộ phim Thanh Hoan Độ lan truyền trên mạng xã hội. Bộ phim được cho là có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Triệu Lộ Tư và Lưu Học Nghĩa. Trong đó, Lưu Học Nghĩa gần đây rất được yêu thích nhờ bộ phim Hoa Gian Lệnh.

    Thông tin Chi Pu sắp đóng phim ở Trung Quốc khiến fan hâm mộ của cô xôn xao.

    Thông tin Chi Pu sắp đóng phim ở Trung Quốc khiến fan hâm mộ của cô xôn xao.

    Đạo diễn của phim được cho là Dương Lỗi và phim dự kiến khởi quay vào tháng 6 tại phim trường Hoành Điếm. Thông tin trên khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Nếu thực sự tham gia bộ phim, Chi Pu có thêm cơ hội để tăng độ nhận diện và sức nóng tại thị trường Trung Quốc. Lý do là Triệu Lộ Tư hiện là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất. Do đó, mọi dự án của cô đều được công chúng quan tâm.

    Tuy nhiên, đây chỉ thông tin được đăng trên các tài khoản mạng chứ chưa có sự xác nhận từ đạo diễn hay diễn viên.

    Chi Pu.

    Chi Pu.

    Chi Pu hiện hoạt động song song ở Việt Nam và Trung Quốc sau khi đoạt cúp Đạp gió mùa 4 cùng 10 "chị đẹp". Cô cũng là nghệ sĩ Việt duy nhất tham gia hai đêm hội mừng năm mới của Đài truyền hình Hồ Nam bên cạnh loạt sao Trung.

    Tháng 10 năm ngoái, Chi Pu khai trương Là Gánh - một quán phở mang vị Bắc truyền thống ở Thượng Hải. Tháng 3 vừa rồi cô mở thêm một quán phở thứ hai ở đây. Hiện tài khoản Weibo của cô có hơn 355.000 người hâm mộ.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chi-pu-noi-gi-ve-thong-tin-ong-phim-trung-quoc-cung-trieu-lo-tu-a411172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan