+Aa-
    Zalo

    Dân tình phản ứng dữ dội khi quán phở của Chi Pu bị chê

    (ĐS&PL) - Mới đây, mạng xã hội TikTok xuất hiện một bài review chê phở của Chi Pu thậm tệ từ không gian quán tới món ăn, đồ uống.

    Thời gian vừa qua, sự ra mắt và hoạt động của quán phở do Chi Pu mở tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Không chỉ có người Trung Quốc hay những người nước ngoài tại Thượng Hải mà cả người Việt tới đây cũng đã ghé thưởng thức phở tại quán của Chi Pu. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như mới đây không xuất hiện một bài review chê phở của Chi Pu thậm tệ từ không gian quán tới món ăn, đồ uống.

    Cụ thể, một tài khoản TikTok đã chia sẻ cảm nhận khi đến thưởng thức tại quán phở La Ganh của Chi Pu. Người này cho rằng quán của Chi Pu quá nhỏ, bên trong chỉ đủ 10 người ngồi. Nhân viên trong quán cũng chỉ có 2 người (theo mô tả của tài khoản TikTok trên), đồng thời cũng không có toilet, bồn rửa tay hay khăn lạnh.

    dan tinh phan ung du doi khi quan pho cua chi pu bi che6
    Chủ bài đăng cho biết không gian quán nhỏ. Nguồn: TikTok V.N...
    dan tinh phan ung du doi khi quan pho cua chi pu bi che5
    dan tinh phan ung du doi khi quan pho cua chi pu bi che4
    Quán không có toilet hay bồn rửa tay. Nguồn: TikTok V.N...
    dan tinh phan ung du doi khi quan pho cua chi pu bi che3
    dan tinh phan ung du doi khi quan pho cua chi pu bi che2
    Đồ uống cũng bị chê. Nguồn: TikTok V.N...
    dan tinh phan ung du doi khi quan pho cua chi pu bi che1

    Về hương vị, tài khoản này cho rằng hương vị phở ở đây "mất gốc", "không có cảm giác đó là phở", cà phê sữa quá loãng, giống cold brew hơn, trà đá thì như "nước màu". Thứ duy nhất được khen chính là quẩy.

    Tuy nhiên, rất nhanh chóng, bài review trên đã vấp phải sự phản bác của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người đưa ra các lý do cho rằng việc thay đổi hương vị hay việc quán nhỏ như trên là chuyện hoàn toàn bình thường với những hàng quán tương tự như phở La Ganh.

    dan tinh phan ung du doi khi quan pho cua chi pu bi che
    Các cư dân mạng lên tiếng bênh vực cho quán phở của Chi Pu.

    Theo đó, nhiều người giải thích rằng việc thay đổi hương vị đồ ăn, thức uống nhằm phù hợp với người bản xứ là chuyện hoàn toàn bình thường với những hàng quán kinh doanh món nước ngoài, không riêng gì phở. Bởi đây là yếu tố để có thể giữ chân khách hàng và khiến họ yêu thích món ăn.

    Còn về không gian quán, các ý kiến cũng đồng tình với việc thuê mặt bằng ở Thượng Hải không rẻ, và nhiều hàng quán tại đây cũng chỉ nhỏ như vậy mà thôi. Tương tự với việc quán không có toilet, một số người từng đến Trung Quốc cũng tiết lộ rằng có nhiều hàng quán tại đây giống như vậy.

    Trước đó, quán phở của Chi Pu nhận được rất nhiều lời khen từ các vị thực khách Trung Quốc. Mới vừa đây, cô nàng thông tin sắp mở cửa chi nhánh thứ hai sau khi cơ sở đầu tiên kinh doanh ổn định, có lượng khách thường xuyên. Dù chưa tiết lộ cụ thể địa chỉ, nhưng Chi Pu đã hé lộ chi nhánh mới của nhà hàng La Ganh nằm trong một trung tâm thương mại tại đường Dongyu, quận Phố Đông, thuộc trung tâm tài chính quan trọng của Thượng Hải, nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-phan-ung-du-doi-khi-quan-pho-cua-chi-pu-bi-che-a606692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan