+Aa-
    Zalo

    Chi hai trăm ngàn mua trai, trúng ngọc trăm triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Món quà cưới từ trên trời rơi xuống này thuộc sở hữu của cặp đôi Caroline Costello Mark Jupp sống ở Shoreham, phía tây hạt Sussex, nước Anh.

    (ĐSPL) - Món quà cưới từ trên trời rơi xuống này thuộc sở hữu của cặp đôi Caroline Costello Mark Jupp sống ở Shoreham, phía tây hạt Sussex, nước Anh.

    Caroline và Mark chuẩn bị kết hôn. Hai người tổ chức một bữa ăn ấm cúng và lãng mạn dưới ánh nến với một chút hải sản, rượu champage trong căn nhà mới mua. Vì vậy, Caroline quyết định bỏ 12 USD để mua 8 con hàu tươi từ ngư dân địa phương.

    Điều bất ngờ nhất chính là khi đang ăn hàu Caroline không nghe thấy tiếng "rắc" trong miệng. Lúc đầu, cô cho rằng đó là một miếng vỏ vỡ lẫn vào thịt hàu. Tuy nhiên sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, cô vô cùng bất ngờ vì hiện ra đó là một hạt ngọc. Tiếp tục ăn hàu, cô càng ngỡ ngàng hơn khi lại tìm thấy một viên ngọc màu đen hiếm gặp khác.

     Caroline dự định sẽ dùng một trong hai viên ngọc để làm nhẫn cưới cho mình.

    Ước tính, mỗi viên ngọc mà Caroline cắn phải giá trị khoảng 760 USD tức hơn 30 triệu đồng. So với số tiền 12 USD (tương đương khoảng 264.000 ngàn đồng) bỏ ra thì đây thực sự là món quà cưới bất ngờ dành cho cặp vợ chồng. Caroline cho biết cô dự định sẽ dùng một trong hai viên ngọc để làm nhẫn cưới cho mình..

    Đây không phải là trường hợp đầu tiên "nhặt" được ngọc trai trong khi ăn hàu. Vào hồi tháng trước, một phụ nữ người Mỹ đã may mắn sở hữu 50 viên ngọc trai khi đang thưởng thức món hàu sống tại một nhà hàng.

     Quỳnh Hoa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-hai-tram-ngan-mua-trai-trung-ngoc-tram-trieu-a118203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.