+Aa-
    Zalo

    Chị cả loạt phim "Phép thuật" qua đời ở tuổi 53

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Shannen Doherty, nổi tiếng với vai chị cả Prue Halliwell trong series phim "Phép thuật" qua đời vì bệnh ung thư vú.

    Independent đưa tin, nữ diễn viên Shannen Doherty được xác nhận đã qua đời ở tuổi 53 vì bệnh ung thư vú vào ngày 13/7. "Tôi vô cùng đau buồn khi xác nhận sự ra đi của nữ diễn viên Shannen Doherty", người phát ngôn của cô cho biết trong một tuyên bố.

    Doherty được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư vú vào năm 2015 và đạt kết quả tích cực sau khoảng 2 năm tích cực điều trị. Tuy nhiên, đến năm 2020, nữ diễn viên bất ngờ thông báo tế bào ung thư tiếp tục phát triển và đã chuyển sang giai đoạn 4.

    Nữ diễn viên Shannen Doherty luôn nỗ lực chiến đấu với căn bệnh ung thư. Ảnh: Instagram

    Nữ diễn viên Shannen Doherty luôn nỗ lực chiến đấu với căn bệnh ung thư. Ảnh: Instagram 

    Vào tháng 6/2023, nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ một video về quá trình điều trị ung thư vú bằng xạ trị đồng thời tiết lộ rằng tế bào ung thư đã di căn đến não. Một vài tháng sau, Doherty nói với người hâm mộ rằng căn bệnh ung thư đã di căn đến xương nhưng cô chưa từng từ bỏ và tiếp tục chiến đấu với căn bệnh thông qua quá trình điều trị.

    Nữ diễn viên năm 1971 cũng từng trải lòng về những hoang mang, đau đớn khi đối diện với căn bệnh ung thư quái ác. Tuy nhiên, chính hành trình chiến đấu với bệnh tật đã giúp cô tìm thấy những ý nghĩa lớn lao hơn trong cuộc sống. 

    Shannen Doherty, sinh năm 1971, là một ngôi sao đa tài của Hollywood với vai trò diễn viên, nhà sản xuất và đạo diễn. Cô nổi tiếng từ những năm 1980, 1990 với các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình như "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên", "Heathers" và "Beverly Hills, 90210".

    Tại Việt Nam cũng như thị trường quốc tế, Shannen Doherty ghi dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng đông đảo khán giả với vai diễn chị cả Prue Halliwell trong loạt phim ăn khách Charmed (Phép thuật). Mặc dù phải chiến đấu với bệnh tật, Shannen Doherty vẫn nỗ lực tiếp tục hoạt động nghệ thuật trong những năm cuối đời.

    Theo Independent

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chi-ca-loat-phim-phep-thuat-qua-oi-o-tuoi-53-a445253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan