+Aa-
    Zalo

    Chết thảm vì bị bác sĩ nhổ 20 chiếc răng liên tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bà Judy Gan (64 tuổi), một nhân viên thư viện nghỉ hưu, ở Mỹ đã tử vong sau khi bị một nha sĩ liên tiếp nhổ 20 chiếc răng vào ngày 17/2.

    (ĐSPL) – Bà Judy Gan (64 tuổi), một nhân viên thư viện nghỉ hưu, ở Mỹ đã tử vong sau khi bị một nha sĩ liên tiếp nhổ 20 chiếc răng vào ngày 17/2.

    Bà Judy Gan đã thực hiện ca nhổ răng kinh hoàng ở Trung tâm Phẫu thuật Nha khoa Enfied của nha sĩ Rashmi Patel. Dù bà Judy đã yêu cầu nha sĩ dừng lại khi cảm thấy không chịu đựng được nữa nhưng nha sĩ Rashmi vẫn cố nhổ hết 20 chiếc răng của bệnh nhân. Bà Judy Gan bất tỉnh ngay trên ghế nha khoa sau khi bị nhổ đi 20 cái răng liên tiếp và bị tử vong sau đó.

    Bà cụ chết thảm vì bị nhổ 20 chiếc răng liên tiếp
    Bà Judy Gan chết thảm sau khi bị nhổ 20 chiếc răng liên tiếp.

    Nha sĩ Rashmi, người có gần 11 năm kinh nghiệm trong nghề, đã từ chối gọi cho cấp cứu khi nhân viên báo cáo về biểu hiện lạ của bà Judy. Bất chấp bà Judy đã yêu cầu ông dừng việc nhổ răng nhưng ông vẫn ngoan cố thực hiện.

    Sau khi vụ việc xảy ra, Ủy ban Nha khoa bang Connecticut (Anh) đã đình chỉ giấy phép hành nghề của nha sĩ Rashmi. Theo thông tin từ phía cơ quan chức năng thì rất có thể trong phiên điều trần diễn ra vào ngày 18/6 tới, Rashmi Patel sẽ bị tước giấy phép hành nghề nha khoa vĩnh viễn.

    Bà cụ chết thảm vì bị nhổ 20 chiếc răng liên tiếp
    Nha sĩ Rashmi có thể sẽ bị tước giấy phép hành nghề vĩnh viễn.

    Hai y tá hỗ trợ nha sĩ Rashmi khai báo rằng ông Rashmi đã không chịu dừng lại ca nhổ răng khi bệnh nhân xuất hiện những biểu hiện bất thường. Thậm chí, họ đề nghị gọi cấp cứu để đưa bà Judy tới bệnh viện, vị nha sĩ này đã gạt đi. Ông Patel cũng biết bà Judy có tiền sử bị bệnh về răng miệng.

    "Một trợ lý hỏi Rashmi rằng liệu có nên gọi cấp cứu và ông Rashmi đã trả lời là không cần thiết. Trong khi đó, một màn hình hiển thị nhịp thở của bệnh nhân đã dừng lại. Sau đó, nha sĩ Rashmi đã tiêm cho bệnh nhân một liều thuốc. Chúng tôi nghĩ rằng ông Rashmi sẽ dừng lại rồi nhưng không. Khi đó, lượng oxy đi vào phổi bà Judy Gan xuống rất thấp nhưng ông Rashmi vẫn tiếp tục mạo hiểm nhổ răng cho bà Judy", hai y tá kể lại.

    Bà cụ chết thảm vì bị nhổ 20 chiếc răng liên tiếp
    Mặc dù bệnh nhân đã yêu cầu dừng lại nhưng nha sĩ Rashmi vẫn quyết nhổ hết 20 cái răng.

    Bác sĩ Gary Pearl, người được Sở y tế Connecticut giao nhiệm vụ xem xét lại hồ sơ vụ việc nói rằng: "Tôi tin chắc rằng bà Gan sẽ không qua đời nếu lúc đó được cấp cứu kịp thời. Sự sơ xuất của nha sĩ Rashmi đã dẫn đến cái chết của bệnh nhân".

    Trong khi đó, luật sư của nha sĩ này vẫn cố cho rằng không có chứng cứ chắc chắn để khẳng định nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Judy là do bị nhổ 20 chiếc răng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chet-tham-vi-bi-bac-si-nho-20-chiec-rang-lien-tiep-a33675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan