+Aa-
    Zalo

    "Check VAR" sao kê: Sự thật thông tin Thùy Tiên không chuyển 50 triệu như tuyên bố

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ bị hiểu lầm đóng 10 triệu đồng thay vì 50 triệu đồng như cô đã đăng tải trước đó.

    Những ngày qua, cơn bão số 3 (bão Yagi) đổ bộ vào nước ta đã để lại ảnh hưởng nặng nề cho nhiều gia đình ở khu vực miền Bắc.

    Hiện tại, người dân ở nhiều nơi đang trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn, do đó đồng bào ta đã cùng chung tay quyên góp ủng hộ nhằm khắc phục hậu quả của bão lũ.

    Mới đây, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Ủy ban MTTQ Việt Nam) đã tung ra 12.028 trang sao kê tiền quyên góp lũ lụt.

    Ngay sau đó, Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ bị hiểu lầm đóng 10 triệu đồng thay vì 50 triệu đồng như cô đã đăng tải trước đó. Thực tế, kết quả sao kê có tên Hoa hậu Thùy Tiên đến từ fanclub của người đẹp.

    Còn về khoản quyên góp từ riêng Thùy Tiên, khi chuyển khoản, cô nàng chi ghi nội dung "Quyen gop chia se dong hanh trong dot bao Yagi" và không ghi nội dung có tên mình. Do đó, màn "check var"  của cộng đồng mạng khiến nàng hậu bị hiểu lầm.

    sao-ke-thuy-tien.jpg

    sao-ke-thuy-tien.jpg

    Ngày 13/9, Hoa hậu Thùy Tiên đăng tải hình cùng team Châu Phi của Quang Linh đến thăm Yên Bái, nơi đang bị ảnh hưởng nặng bởi cơn bão số 3. Dù khá bận rộn, người đẹp sinh năm 1998 vẫn dành thời gian để cùng đoàn hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn.

    Từ một ứng viên không được kỳ vọng cao được chọn dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 tại Thái Lan, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh bản thân là "chiến binh" mạnh nhất cuộc thi và giành chiến thắng ngoạn mục ở đêm chung kết.

    Trong nhiệm kỳ của mình, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đi qua 13 quốc gia, hoàn thành xuất sắc sứ mệnh mà tổ chức Miss Grand International giao phó bằng tinh thần sẵn sàng làm việc, cống hiến, đúng như cam kết mà cô từng tuyên bố. Nàng hậu cũng tích cực quảng bá vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam đến những nơi mình đặt chân đến.

    Hoa hậu Thùy Tiên

    Hoa hậu Thùy Tiên

    Đằng sau hình ảnh hào nhoáng của một nữ hoàng sắc đẹp, Thùy Tiên là một cô gái trẻ luôn trăn trở về các hoạt động hướng đến cộng đồng. Xuyên suốt nhiệm kỳ, người đẹp tất bật với công tác thiện nguyện tại nhiều vùng khó khăn ở Việt Nam cho đến những ngôi làng khô cằn, nghèo đói tận châu Phi xa xôi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/check-var-sao-ke-su-that-thong-tin-thuy-tien-khong-chuyen-50-trieu-nhu-tuyen-bo-a464836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan