+Aa-
    Zalo

    Chạy quá tốc độ, người đàn ông gây bất ngờ với mánh khóe thoát tội cực tinh vi

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đến từ Pháp đã lột xác cho chiếc siêu xe của mình để tránh bị phạt nặng sau khi chạy quá tốc độ và không tuân thủ yêu cầu dừng lại của cảnh sát.

    Theo thông tin từ Odditycentral, nam tài xế người Pháp đã sơn lại toàn bộ chiếc xe thể thao Porsche của mình bằng một màu khác để tránh bị phạt nặng sau khi bị phát hiện chạy quá tốc độ và không dừng lại dù đã được cảnh sát ra hiệu yêu cầu.

    Cụ thể, ngày 2/6, cảnh sát Pháp đã sử dụng radar tốc độ để bắt một người lái xe ô tô với tốc độ 188 km/h trên đường giới hạn 80 km/h gần Cournonsec, phía tây nam Montpellier. Họ thông báo cho đơn vị đang thực hiện nhiệm vụ gần đường cao tốc Poussan để ngăn chặn người vi phạm. Khi lực lượng cảnh sát ra hiệu tấp vào lề thì chiếc xe lại chỉ lao qua họ mà không có ý định dừng lại.

    Người đàn ông sơn lại siêu xe để trốn tội chạy quá tốc độ. Ảnh: Odditycentral

    Người đàn ông sơn lại siêu xe để trốn tội chạy quá tốc độ. Ảnh: Odditycentral

    Bị bất ngờ trước hành vi của người tài xế, lực lượng cảnh sát không thể đuổi theo hoặc thậm chí lấy được biển số của chiếc xe vi phạm. Tuy nhiên, họ viết trong báo cáo rằng chiếc xe vi phạm là một chiếc xe thể thao Porsche 911 màu xanh lá cây tươi sáng nên việc nhận dạng tương đối dễ dàng.

    Dựa theo thông tin đăng ký, người duy nhất trong khu vực sở hữu chiếc Porsche màu xanh lá cây đã được triệu tập đến đồn cảnh sát. Tuy nhiên, các sĩ quan đã rất ngỡ ngàng khi nhận thấy chiếc xe thể thao của anh này giờ lại có màu xám.

    Khi được thông báo về hành vi chạy quá tốc độ của mình, người đàn ông 40 tuổi cũng tỏ ra rất ngạc nhiên và thông báo với cảnh sát rằng anh ta không thể là người mà họ đang tìm kiếm vì chiếc Porsche bị xẹp lốp vào ngày xảy ra vụ việc và không thể sử dụng được.

    Bất ngờ trước lời khai của người đàn ông, các cảnh sát tiếp tục điều tra và khi kiểm tra chiếc xe, họ phát hiện thấy dấu vết sơn màu xanh lá cây ở nhiều khu vực khác nhau trên thân xe. Họ cũng nhận được thông tin rằng chiếc xe vừa mới vượt qua cuộc kiểm tra kỹ thuật vào tuần trước khi xảy ra vụ việc và người tiến hành kiểm tra đã xác nhận rằng chiếc xe đó có màu xanh lá cây.

    Đối mặt với tất cả các bằng chứng chống lại mình, người đàn ông cuối cùng đã thừa nhận đã chạy quá tốc độ vào ngày 2/6, đồng thời cố gắng đánh lừa chính quyền bằng cách sơn lại chiếc Porsche 911 của mình. 

    Cảnh sát đã tạm giữ chiếc xe thể thao Porsche của người đàn ông cho đến khi vụ việc được giải quyết. Người đàn ông có nguy cơ bị phạt tiền và thậm chí phải ngồi tù vì hành động của mình.

    Luật pháp Pháp quy định rằng việc chạy quá tốc độ cho phép sẽ bị phạt tới 1.400 USD, cũng như bị treo bằng lái xe và có thể bị tịch thu phương tiện. Vì từ chối dừng lại khi có tín hiệu của cảnh sát và gây nguy hiểm đến tính mạng của người khác, người đàn ông này cũng có nguy cơ bị phạt 16.000 USD và tối đa hai năm tù.

    Theo Odditycentral

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chay-qua-toc-o-nguoi-an-ong-gay-bat-ngo-voi-manh-khoe-thoat-toi-cuc-tinh-vi-a438465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan