+Aa-
    Zalo

    Chàng trai khiếm thị 9X hát rap khuấy động hội trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chàng trai khiếm thị nhưng đa tài Cao Duy Đạt đã thể hiện bản nhạc rap vô cùng ấn tượng, khuấy động cả hội trường học viện Báo chí và Tuyên truyền.

    (ĐSPL) – Chàng trai khiếm thị nhưng đa tài Cao Duy Đạt đã thể hiện bản nhạc rap vô cùng ấn tượng, khuấy động cả hội trường học viện Báo chí và Tuyên truyền.

    Ngày 26/10 vừa qua, tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra chương trình Chào tân sinh viên mang tên “Khát vọng Lạc Hồng”, đây ngày hội lớn nhất dành cho các bạn tân sinh viên đến từ hơn 20 trường đại học trên toàn thành phố Hà Nội, chương trình do Hội đồng hương sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội tổ chức.

    Chàng trai khiếm thị 9X hát rap khuấy động hội trường

    Lấy ý tưởng từ truyền thuyết Lạc Long Quân – Âu Cơ sinh ra bọc trăm trứng nở ra trăm người con, 50 xuống biển, 50 lên non, ban tổ chức chương trình đã gắn kết lịch sử hào hùng của mỗi người con đất Việt từ khi sinh ra đến khi lớn lên, học tập, lao động và cống hiến cho Tổ quốc, đưa sức trẻ và nhiệt huyết vượt trùng dương, chung tay phát triển đất nước.

    Xem clip: Cao Duy Đạt hát rap

    Chương trình diễn ra cả ngày với nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó buổi chiều có 200 bạn tân sinh viên cùng tham gia chương trình “Rung chuông vàng”.

    Chàng trai khiếm thị 9X hát rap khuấy động hội trường

    200 bạn tân sinh viên tham gia chương trình Rung chuông vàng.

    Chàng trai khiếm thị 9X hát rap khuấy động hội trường
    Chăm chú nghe câu hỏi.
    Chàng trai khiếm thị 9X hát rap khuấy động hội trường
    Những thí sinh xuất sắc nhất.

    Trước đó, bạn trẻ khiếm thị Cao Duy Đạt đã có những chia sẻ về những khó khăn của bản thân và làm sao để vượt qua sự thiệt thòi đó, tiếp theo Cao Duy Đạt đã thể hiện bài hát rap cực chất và đặc biệt, thêm vào đó là phần hát cải lương bằng tiếng Anh lạ tai làm cả hội trường thích thú.

    Chàng trai khiếm thị 9X hát rap khuấy động hội trường

    Chàng trai khiếm thị Cao Duy Đạt hát rap khuấy động hội trường.

    Clip: Cao Duy Đạt hát cải lương bằng tiếng Anh:

     

    Khát vọng Lạc Hồng - Chào tân sinh viên Phú Thọ là chương trình thường niên được tổ chức vào khoảng tháng 10 hàng năm từ năm 2011, với mục đích chào đón các bạn tân sinh viên, tạo môi trường hoạt động và gắn kết tình đồng hương.

    Năm nay chương trình lấy chủ đề “Tuổi trẻ đất Tổ - Ngọn sóng vượt trùng dương”, với sự hợp tác quảng cáo từ công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone, và sự tài trợ từ học viện Anh ngữ Equest, công ty đồng phục thời trang Đồng phục xinh, công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Long Hưng (nước giải khát Pushmax) chương trình đã để lại ấn tượng với mọi người tham dự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-khiem-thi-9x-hat-rap-khuay-dong-hoi-truong-a63726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan