+Aa-
    Zalo

    Chàng trai kể truyện cười 40 phút để cứu cô gái nhảy cầu tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để cứu cô gái có ý định nhảy cầu tự tử một chàng trai đã kiên trì đứng "kể truyện cười 40 phút" tìm cơ hội cứu cô gái đã trở thành tâm điểm dư luận.

    (ĐSPL) - Vì muốn cứu cô gái có ý định nhảy cầu tự tử một chàng trai đã kiên trì đứng "kể truyện cười 40 phút" để tìm cơ hội cứu cô gái đã trở thành tâm điểm dư luận trong những ngày qua.

    Xem video:

    [mecloud]fxmuACZI3c[/mecloud]

    Tin tức từ iQiy (Trung Quốc) cho hay, mới đây sự việc một cô gái có ý định nhảy cầu tự tử được chàng trai qua đường kịp thời can ngăn đang trở thành tâm điểm dư luận.

    Được biết việc cứu người tự tử không còn mới lạ nữa, tuy nhiên cứu người bằng cách “kể truyện cười 40 phút” cho cô gái này như chàng trai Châu Minh thì quả là hiếm.


    Được biết Châu Minh là một chủ cửa hàng bán đồ ăn đêm trên phố An Khang. Mới đây, trên đường về cửa hàng, anh bắt gặp một cô gái đang leo trên cầu với ý định tự tử. Không ngần ngại chàng trai đã tiến lại gần và tìm cách khuyên giải cô gái. Khi được mọi người khen ngợi, anh chỉ nói rằng đây chỉ là một việc nhỏ không đáng được khen ngợi.

    Theo như những người chứng kiến cũng như trong clip ghi lại, sự việc xảy ra trên cầu Hán Giang thuộc thành phố An Khang, Chàng trai Châu Minh đang cố gắng giữ ôm chặt một cô gái đang có ý định nhảy cầu tự tử.

    Trước khi đưa được cô gái để đưa lên bờ, anh đã khuyên nhủ cô gái mất hơn 40 phút.


    Khi được PV phỏng vấn chàng trai cho hay: “Lúc đó, vừa hay đi qua cầu, tôi nhìn thấy cô gái đang leo bên ngoài lan can cầu, tôi liền dừng xe ở một nơi an toàn rồi quay lại xem thế nào. Lúc quay lại thì thấy tinh thần cô ấy có chút kích động, dường như cô ta đang chuẩn bị nhảy xuống dưới”.

    Sau đó, rất nhiều người đã đến xem, ai nấy đều tỏ ra sợ hãi thay cô gái. Thậm chí cảnh sát cũng đã có mặt rất nhanh. May mắn cho cô gái là Châu Minh đã nhanh trí tìm ra một câu truyện gây cười dài tới 40 phút để kể, đánh lừa cô gái khiến cô gái mất tập trung, nhân cơ hội cô gái không để ý, anh liền ôm chặt lấy cô ấy. Cùng với sự giúp đỡ của một chàng thanh niên mặc áo đen, cô gái đã được cứu thoát.


    Châu Minh nói tiếp: “Đây là việc mà tôi nên làm chứ không phải việc to tát gì cả. Nếu những người khác chứng kiến cảnh đó, họ cũng sẽ khuyên nhủ cô ấy, hoặc tìm người đến giúp đỡ, chứ không thể nào đứng nhìn cô ấy nhảy xuống sông được”.

    Theo như điều tra ban đầu, lý do cô gái muốn nhảy cầu tự tử là vì mâu thuẫn gia đình.

    Sau khi được cứu, những người xung quanh đã giúp cô gái liên lạc với người nhà đến đón cô.

    Nhiều người đã tỏ ra thán phục chàng trai trẻ, phần vì sự dũng cảm, lòng thương người, phần vì sự thông minh, nhanh nhẹn của chàng trai khi sử dụng chiêu cứu người hài hước “kể truyện cười”.

    MỸ AN(Nguồn: IQiy)

    Xem thêm video:

    [mecloud]OyFleKJYt0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-ke-truyen-cuoi-40-phut-de-cuu-co-gai-nhay-cau-tu-tu-a116708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.