+Aa-
    Zalo

    Chàng trai hối hận khi 'chấm điểm' cho bức tâm thư của người yêu cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động của nam thanh niên khi nhận được bức tâm thư của người yêu cũ khiến nhiều người ngạc nhiên. Sau lần "nghịch dại" này chắc chắn anh chàng sẽ rút ra kinh nghiệm

    Hành động của nam thanh niên khi nhận được bức tâm thư của người yêu cũ khiến nhiều người ngạc nhiên. Sau lần "nghịch dại" này chắc chắn anh chàng sẽ rút ra kinh nghiệm để đời cho mình.

    Trang Metro đăng tải thông tin, Một nam thanh niên đã quyết định xem xét bức “tâm thư” của người yêu cũ với tư cách… giáo viên sửa bài luận của học sinh thay vì tỏ ra cảm động hay xiêu lòng.

    Chàng trai cùng bức tâm thư đã chỉnh sửa và được chấm điểm.

    Theo đó chàng trai này hiện đang theo học tại trường Đại học Stetson, Florida, Mỹ. Ngay sau hành động 'sửa lỗi chính tả' cho bức thư của người yêu cũ, anh chàng Nick Lutz bất ngờ trở nên nổi tiếng.

    Chia sẻ lên trang cá nhân của mình, Nick viết: “Người yêu cũ gửi thư cho bạn và bạn quyết định “chấm điểm” cho bức thư đó, rồi gửi lại cho khổ chủ. Điều gì sẽ xảy ra?”. Nick đã không ngần ngại đăng tải toàn bộ bức tâm thư đó lên với hàng loạt dòng bút đỏ sửa lỗi chính tả, hệt như bài kiểm tra trên lớp học. Chàng trai ghi chú lại những đoạn sai chính tả, sai ngữ pháp, lỗi trình bày trong bài...

    Trên 4 trang thư mùi mẫn, Nick sửa nhiều lỗi và thậm chí còn viết bình luận bên lề. Khi bạn gái cũ viết: “Em cầu nguyện trước Chúa, mong rằng anh từng nghĩ về em trong thời gian qua”, Nick hài hước nhận xét lại: “Tôi không nghĩ về cô đâu”.




    Trên 4 trang thư mùi mẫn, Nick sửa nhiều lỗi và thậm chí còn viết bình luận bên lề.

    [poll3]1386[/poll3]

    Ngay sau khi đăng tải, bức thư đã nhận được đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng với hàng trăm nghìn lượt thích và chia sẻ. Thậm chí, sự việc còn được đưa tin trên truyền hình. Có rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc và phản đối việc làm của Nick, họ cho rằng Nick đang làm một việc ngu xuẩn, không tôn trọng đối phương, vi phạm quyền riêng tư...

    Chia sẻ trên Newsbeat, Nick nói về việc “chấm điểm” thư xin lỗi của người yêu cũ: “Thú thực, sau khi đăng tải bức thư ấy tôi cũng cảm thấy mình có lỗi, trong khi đọc thư tôi hoàn toàn không xúc động, bởi tôi không hề thấy có sự xin lỗi chân thành, cũng như tất cả đều là giả dối. Tôi đã từng bị cô ta lừa dối, và tôi cho rằng đây là hình phạt thích đáng, thậm chí còn quá hời cho cô ta".

    Được biết, cặp đôi quen nhau từ tháng 2 năm ngoái và đã hẹn hò được 8 tháng. Đến tháng thứ 4 yêu nhau, Nick bắt đầu nghi ngờ người yêu khi cô nàng có loạt “biểu hiện lạ” như giấu diếm điện thoại, lưu số các chàng trai lạ bằng các nickname khác nhau để “qua mặt” Nick. Và họ kết thúc mối quan hệ ở đó.

    Tuy nhiên, anh khẳng định mình hối hận không phải do còn tình cảm với người yêu cũ. Nick nói: “Cô ta khá khó chịu khi bức thư lan truyền rộng rãi như vậy. Cô ta có nói chuyện với mẹ tôi.”

    Theo Metro

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-hoi-han-khi-cham-diem-cho-buc-tam-thu-cua-nguoi-yeu-cu-a182071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan