+Aa-
    Zalo

    Chàng trai bị xe tông ngã nhưng vẫn mải mê dùng điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh chàng trai mải mê dùng điện thoại trong khi vừa bị ô tô tông đã khiến dân mạng Trung Quốc giật mình về chứng “nghiện” điện thoại của bộ phận giới trẻ.

    (ĐSPL) – Hình ảnh chàng trai người Trung Quốc mải mê dùng điện thoại trong khi vừa bị ô tô tông phải đã khiến dân mạng Trung Quốc giật mình về chứng “nghiện” điện thoại của bộ phận giới trẻ.

    Theo như tờ DailyMail đưa tin, mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao truyền tay nhau hình ảnh một chàng trai Trung Quốc bị bị ô tô tông trúng, nhưng anh chàng vẫn thản nhiên nằm dưới đường và lấy điện thoại ra nghịch. Hình ảnh sau khi được chụp và đăng tải, đã được lan truyền nhanh chóng trên khắp mạng xã hội với những bình luận không tích cực.

    Chàng trai trẻ lấy điện thoại ra nghịch dù bị tai nạn giao thông.

    Được biết, những bức ảnh kỳ lạ này được chụp lại trong 1 vụ tai nạn mới xảy ra tại khu vực ngã tư đông đúc của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Cú va chạm khá mạnh đã khiến chàng trai ngã lăn ra đường, trong khi đó, đồ đạc mà anh chở theo cũng rơi tung tóe khắp nơi.

    Điều đáng nói là, sau khi bị ngã văng khỏi xe, chàng trai trẻ này vẫn thản nhiên lôi điện thoại di động ra dùng. Thậm chí, khi cảnh sát tới nơi, nam thanh niên vẫn không chịu đứng lên và cho biết sẽ nằm đó để chờ xe cứu thương tới hiện trường. Hành động kỳ lạ của chàng trai trẻ đã khiến tuyến đường trở nên tắc nghẽn và hỗn loạn trong một thời gian dài.

    Chàng trai đã được người dân đưa vào viện chữa trị sau một thời gian chờ đợi. Tại đây, các bác sĩ cho biết anh chàng chỉ bị thương nhẹ.

    Sự việc kỳ lạ thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường.

    Bức ảnh vẫn đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dùng mạng Trung Quốc.

    Qua hành động kỳ lạ của chàng trai này, nhiều người dùng mạng cho rằng anh chàng đang cố tình nằm lăn ăn vạ để kiếm chút tiền bồi thường từ người điều khiển ô tô.

    Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng anh ta đã bị “nghiện” điện thoại. “Anh ta đã “nghiện" điện thoại giống như nghiện ma túy”, một người dùng mạng chia sẻ.

    MẠC NHIÊN

    Xem thêm Video: Hơn 2000 điện thoại lậu đắt tiền giấu tinh vi trong xế hộp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-bi-xe-tong-nga-nhung-van-mai-me-dung-dien-thoai-a96530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.