+Aa-
    Zalo

    Chàng trai bị người đàn ông xông vào đánh vô cớ, chi tiết sự việc khiến dân tình “dở khóc dở cười”

    (ĐS&PL) - Sự việc nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, mọi người bày tỏ ý kiến khác nhau về hành động của người đàn ông.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra ở thành phố Duy Phương, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). Một cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn nên đã cãi nhau ngay trên phố đi bộ.

    Chàng trai vô cùng tức giận nhưng không nỡ to tiếng với bạn gái, vì thế anh đã tự vả vào mặt mình để “xả” cơn bực tức và điều chỉnh lại cảm xúc. Thấy hành động của bạn trai, cô gái lập tức mềm lòng, vội đi tới ngăn cản.

    Một người muốn tự tát mình, người kia lại nhất quyết ngăn cản. Cảnh tượng đó khiến không ít người đi đường hiểu nhầm, cho rằng cặp đôi đang xô xát nhau. Ngay khi cặp đôi đang giằng co, một người đàn ông vô tình đi ngang qua, tưởng rằng chàng trai đánh bạn gái nên đã tiến đến, không nói không rằng đánh anh chàng kia.

    chang trai bi nguoi dan ong cong vao danh vo co chi tiet su viec khien ai nay do khoc do cuoi
    Tưởng chàng trai đánh bạn gái, người đàn ông không nói không rằng xông vào đánh anh.

    Cặp đôi vô cùng ngỡ ngàng, chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cô gái thấy bạn trai bị đánh vô cớ nên đã nhanh chóng ngăn cản người đàn ông. Sau khi nghe cô gái giải thích mọi chuyện, người đàn ông tỏ ra xấu hổ vì bản thân chưa hiểu rõ đầu đuôi đã ra tay đánh người.

    Thấy người đàn ông liên tục xin lỗi, cô gái và chàng trai cũng không tính toán, thậm chí cảm ơn vì dù có chút nhầm lẫn nhưng hành động của anh xuất phát từ mục đích tốt.

    Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cho rằng người đàn ông có ý tốt nhưng lại quá vô duyên, nếu can thiệp bằng cách bình tĩnh hỏi rõ tình hình thì mọi chuyện đã khác.

    Tuy nhiên, một số khác lại khen ngợi người đàn ông vì đã hành động theo lẽ phải, cứu giúp người gặp nạn, mặc dù kết quả chỉ là hiểu nhầm nhưng không đáng bị cộng đồng chỉ trích.

    "Hành động của anh trai sẽ được tuyên dương nếu anh xử lý vấn đề đúng đắn hơn, chứ không phải theo kiểu thô lỗ như vậy. Mặc dù cặp đôi không truy cứu nhưng có lẽ chàng trai đã chịu không ít thiệt thòi khi bị ăn đấm vô cớ như vậy", một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác bày tỏ ý kiến: "Dù sao thì cặp đôi cũng không tỏ thái độ gì nên cộng đồng mạng hãy bỏ qua chuyện lỡ tay của anh trai, mà hãy tập trung vào mục đích của anh thôi".

    Trước đó, cuộc cãi vã của một cặp đôi ở Ôn Châu, Chiết Giang (Trung Quốc) cũng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng, nguyên nhân là do hành động của bạn trai.

    Cụ thể, trong lúc tức giận, bạn trai đã đạp mạnh vào bàn trà khiến mép bàn đập trúng chân bạn gái. Thấy bạn gái bị đụng trúng, đau đớn nằm gục trên bàn, bạn trai lập tức chạy tới xin lỗi.

    Sau sự việc, hình ảnh cô gái rơm rớm nước mắt kể tội bạn trai khiến dư luận thương xót và bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành động nóng nảy của anh chàng. Nhiều người cho rằng hành động "vừa đấm vừa xoa" của bạn trai là không thể chấp nhận, thậm chí có người khuyên cô gái nên chia tay vì nếu tiếp tục ở bên anh thì sớm muộn cô cũng gặp chuyện chẳng lành.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-bi-nguoi-dan-ong-xong-vao-danh-vo-co-chi-tiet-su-viec-khien-dan-tinh-do-khoc-do-cuoi-a523996.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan