+Aa-
    Zalo

    Chàng sinh viên khiến cư dân mạng ghen tị vì tự thiết kế, may váy dạ hội tặng em gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thương em gái buồn bã vì không có đủ tiền mua váy dạ hội tham dự tiệc tốt nghiệp, chàng trai đã xắn tay áo, tự thiết kế và may váy cho em.

    Thương em gái buồn bã vì không có đủ tiền mua váy dạ hội tham dự tiệc tốt nghiệp, chàng trai đã xắn tay áo, tự thiết kế và may váy cho em.

    Cô em gái có buổi dạ tiệc đáng nhớ nhờ chiếc váy được làm từ công sức và tấm lòng của anh trai mình.

    Mới đây, cộng đồng mạng thế giới xôn xao vì câu chuyện cảm động về một chàng trai người Philippines có tên Maverick Francisco Oyao tự tay may váy dạ hội lộng lẫy tặng em gái để tham dự tiệc tốt nghiệp.

    Điều khiến dân mạng chú ý là bởi Maverick Francisco Oyao anh không phải nhà thiết kế chuyên nghiệp, cũng không phải người có chuyên môn trong lĩnh vực thời trang.

    Anh chàng là minh chứng cho việc làm anh không chỉ phải biết chiều em gái, mà còn phải đa năng, lên được phòng khách, xuống được nhà bếp, lo được việc nhà mà còn phải có trình may vá thượng thừa.

    Bản vẽ của Maverick Francisco Oyao.

    Maverick Francisco Oyao đang là sinh viên của một trường đại học rại Philippines, còn em gái thì sắp tốt nghiệp cấp 3. Tuy nhiên, gia cảnh nghèo khó không cho phép cô bé có đủ tiền mua một bộ váy dạ hội tham dự tiệc tốt nghiệp của trường.

    Vì thương em gái buồn bã và không muốn em thua bạn bè, chàng trai đã xắn tay áo, tự thiết kế và may váy cho em mình.

    Từ đó, anh lên mạng bắt đầu tìm kiếm những thông tin về các mẫu thiết kế cũng như cách để tạo nên một chiếc đầm dạ hội thực thụ.

    Chàng sinh viên nghèo cho hay, anh cảm thấy thích thú trước một một thiết kế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của nhà mốt Michael Cinco và đã lấy ý tưởng cho chiếc váy tặng em gái từ tác phẩm đó. Tiếp đến, anh phác thảo lại thiết kế với một số thay đổi nhỏ để phù hợp hơn với em gái mình.

    Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên từng nguyên vật liệu để làm nên chiếc váy đều được Maverick Francisco Oyao nhờ người quen mua với giá rẻ. Chia sẻ với mọi người, Maverick Francisco Oyao cho biết anh đã ất hơn 1 tuần để hoàn thành tác phẩm đặc biệt này cho em gái.

    Lu Asey như nàng công chúa với chiếc váy dạ hội do anh trai tự thiết kế và may. 

    Đúng ngày Valentine 14/2, em gái của Maverick là Lu Asey diện thiết kế lộng lẫy tựa công chúa Disney và trở thành tâm điểm bữa tiệc tại trường.

    Cô gái không có tiền mua váy dạ hội đã được anh trai "hô biến" trở nên đẹp, lộng lẫy như một nàng công chúa.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-sinh-vien-khien-cu-dan-mang-ghen-ti-vi-tu-thiet-ke-may-vay-da-hoi-tang-em-gai-a312628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan