+Aa-
    Zalo

    Chân dung tân Phó Tổng giám đốc 9X của Tập đoàn Gelex

    (ĐS&PL) - Tân Phó Tổng giám đốc Gelex Lê Tuấn Anh sinh năm 1994, tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, từng làm Giám đốc Ban đầu tư của Tập đoàn.

    Ngày 21/5, HĐQT CTCP Tập đoàn Gelex (Gelex, mã chứng khoán: GEX) ra nghị quyết về việc bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc vận hành đối với ông Lê Tuấn Anh – Giám đốc Ban đầu tư.

    Ông Lê Tuấn Anh sinh năm 1994, tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán – Đại học Kinh tế Quốc dân. Theo đánh giá của ban lãnh đạo công ty, ông Lê Tuấn Anh là một lãnh đạo trẻ trưởng thành tại doanh nghiệp, đã cùng cộng sự đóng góp tích cực vào các hoạt động đầu tư của Tập đoàn, tham gia vào nhiều dự án hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước.

    Đồng thời, trước khi được bổ nhiệm, ông cũng đã được luân chuyển và trao cơ hội thử thách ở nhiều vị trí tại các đơn vị trong hệ thống Gelex.

    Ông lê Tuấn Anh - Tân Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Gelex.

    Ông lê Tuấn Anh - Tân Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Gelex.

    Gelex cho biết việc bổ nhiệm ông Lê Tuấn Anh nằm trong Chương trình Quy hoạch đội ngũ Lãnh đạo kế cận của Tập đoàn, nhằm tăng cường năng lực điều hành, đáp ứng yêu cầu quản lý hệ thống của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

    Hiện, Gelex chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng và bền vững, tạo cơ hội cho các lãnh đạo trẻ phát huy sự năng động, đổi mới, sáng tạo, nắm bắt các cơ hội, từ đó giúp doanh nghiệp hiện thực hóa mục tiêu đã đề ra.

    Sau khi kiện toàn, Ban Tổng Giám đốc của GELEX gồm 4 thành viên gồm ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng Giám đốc và 3 Phó Tổng Giám đốc là ông Nguyễn Hoàng Long, ông Nguyễn Trọng Trung và ông Lê Tuấn Anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chan-dung-tan-pho-tong-giam-oc-9x-cua-tap-oan-gelex-a425677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan