+Aa-
    Zalo

    Chân dung cô giáo Hưng Yên xinh đẹp khiến dân mạng phát cuồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ những bức ảnh của một cô gái trẻ, vô cùng xinh đẹp. Được biết, cô gái trẻ trung xinh đẹp này hiện đang là giáo viên.

    (ĐSPL) - Mới đây trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ những bức ảnh của một cô gái trẻ, vô cùng xinh đẹp. Được biết, cô gái trẻ trung xinh đẹp này hiện đang là giáo viên trường chuyên Hưng Yên.

    Xem video:

    [mecloud]ht5P50vhf0[/mecloud]

    Những bức ảnh này được chia sẻ bởi một thành viên cộng đồng mạng tên P.L.V. người bạn này cho biết miêu tả cô gái trẻ này với một dòng chứ ngắn gọn kèm theo những bức ảnh chứng minh: "Vẻ đẹp dịu dàng không phấn son của cô giáo dạy Toán trường chuyên Hưng Yên. Ước gì được quay lại thời cấp 3 nhỉ".

    Bức ảnh hiện đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

    Bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

    "Ngày xưa mà được học cô giáo xinh như này chắc không bỏ học bao giờ" là lời bình luận dí dỏm của Vu Phong.

    Nickname Phuong Nghi cũng cho rằng: "Giới trẻ giờ vừa đẹp lại có tài. Đúng là tuổi trẻ tài cao".

    [mecloud]aIOMaRTg7l[/mecloud]

    Sau một thời gian khổ cực tìm hiểu của dân mạng, bước đầu danh tính của cô giáo trẻ này cũng được hé lộ. Cô giáo này có tên Phương Anh, hiện là giáo dạy Toán của trường chuyên Hưng Yên.


    Tuy nhiên vì cô giáo Phương Anh luôn sống khép mình, ít tiếp xúc với mạng xã hội nên việc tìm kiếm thông tin của cô cũng khá khó khăn, đặc biệt là trang facebook cá nhân.

    Theo Kiến Thức, nhiều dân mạng khen ngợi vẻ đẹp của cô giáo Phương Anh, ban đầu lầm tưởng cô chỉ là một giáo viên thực tập nhưng sau đó đã bất ngờ khi biết cô là giáo viên chính thức và giảng dạy môn Toán “khó nhằn”.

    Các học sinh trong trường còn cho biết thêm, cô giáo trẻ tên Phương Anh, là giáo viên mới giảng dạy ở trường THPT chuyên Hưng Yên trong khoảng gần 1 năm nay.

    Tuy nhiên ngoài tên, các học sinh cũng không biết nhiều thông tin khác về cô giáo xinh đẹp này.

    Khi truy lung thông tin về cô giáo xinh đẹp này nhiều facebooker đã không ít lần tìm sai người khiến nhiều cô gái trẻ đẹp khác phải lên tiếng vì bị làm phiền.

    Dưới đây là hình ảnh cô giáo Phương Anh vô cùng xinh đẹp cũng như những bức ảnh nhầm lẫn của các thiếu nữ khác cũng không kém phần duyên dáng.




    Một trong số những cô gái xinh đẹp đã bị cư dân mạng truy lùng nhầm.

    Cô gái thứ 2 Trần Thị phương bị nhầm lẫn khiến cô nàng có tên giống với cô giáo xinh đẹp kia cảm thấy phiền phức nên đã lên tiếng: “Tôi là Trần Thị Phương, hiện đang là phiên dịch, không phải là cô giáo Phương Anh gì đó nha. Xin đừng làm phiền nữa”.


    Bạn trẻ tên Nguyễn Phương Anh (ảnh), cũng là cô giáo và cũng dạy học ở Hưng Yên. Khi nhận được quá nhiều tin nhắn hỏi thăm của dân mạng Nguyễn Phương Anh đã phải lên tiếng, khẳng định bản thân không phải giáo viên trong bức ảnh đang gây sốt.


    MỸ AN (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]jwJUugn8uL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-co-giao-hung-yen-xinh-dep-khien-dan-mang-phat-cuong-a118374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.