+Aa-
    Zalo

    Cha lùi xe vô ý đâm chết con gái ruột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc điều khiển xe vô ý gây tai nạn chết người không phải là điều mới lạ nhưng không ai đáng thương như người đàn ông dưới đây lại đâm chết chính con gái ruột của mình.

    Việc điều khiển xe vô ý gây tai nạn chết người không phải là điều mới lạ nhưng không ai đáng thương như người đàn ông dưới đây lại đâm chết chính con gái ruột của mình.

    [poll3]1465[/poll3]

    Bé gái Nur Aireena Ilhani Azizi, 2 tuổi, và chiếc xe ô tô chở hàng của gia đình do người cha điều khiển đã đâm phải bé ngày 28/2/2017.

    Được biết gia đình 6 người này sở hữu một một cửa hàng tạp hóa ngay bên cạnh nhà. Sáng sớm hôm đó, hung thủ và cũng chính là cha của nạn nhân, ông Azizi Ramli, 47 tuổi, vừa trở về nhà sau khi đi đưa hàng. Lúc cài điều khiển chạy lùi xe lại, ông đã vô tình cán phải con gái Nur Aireena Ilhani Azizi, mới lên 2 tuổi của ông ta.

    Lúc đó bé Nur đang đứng sau chiếc xe và rất phấn khởi vì nhìn thấy cha về nhà, thế rồi đột nhiên chiếc xe lùi lại và cán vào bé.

    Anh trai cả của bé là cậu Muhammad Aiman ​​Azizi, 18 tuổi, kể lại rằng cậu lúc đó đang ngồi ở quầy và đã không nhận ra việc em gái mình đi ra khỏi nhà cho đến khi anh nghe thấy mẹ mình là bà Noraini Mohamad, 41 tuổi, điên cuồng la hét tên em. Cậu chạy ra xem và thấy đứa em gái nhỏ nằm trong một vũng máu phía sau xe của cha mình.

    Azizi Ramli sau đó đã vội vã đưa con gái đến bệnh viện nhưng chỉ để nhận được thông báo rằng bé Nur Aireena đã qua đời. Người cha hối hận chỉ nói: "Tôi lấy làm tiếc về vụ việc đã xảy ra và không có từ nào để diễn tả được cảm giác đứa con gái duy nhất đã không quanh quẩn bên mình nữa”. Ông từ chối nói thêm bất kì điều gì về vấn đề này.

    Sĩ quan cảnh sát trưởng huyện Maran đã xác nhận vụ tai nạn đáng tiếc trên.

    Bé Nur Aireena Ilhani là con út trong bốn anh chị em của gia đình Azizi. Bé được chôn cất tại một khu vực nghĩa trang người Hồi Giáo ở Felda Jengka ngay vào chiều hôm đó.

    Theo Thecoverage

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-lui-xe-vo-y-dam-chet-con-gai-ruot-a182594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan