+Aa-
    Zalo

    Đánh sập đường dây cá độ 7.600 tỷ đồng mùa Euro

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đường dây cá độ cỡ lớn bị cảnh sát triệt phá dịp Euro 2016 có lượng tiền giao dịch lên đến 7.600 tỷ đồng.

    (ĐSPL) - Đường dây cá độ cỡ lớn bị cảnh sát triệt phá dịp Euro 2016 có lượng tiền giao dịch lên đến 7.600 tỷ đồng.

    Chiều 14/6, một nguồn tin từ Tổng cục Cảnh sát (Bộ Công an) cho Zing.vnbiết, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp Công an các tỉnh, thành Hải Phòng, Hải Dương triệt xóa 2 đường dây cá độ "khủng" do Bùi Khắc Hiền (52 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội) cầm đầu.

    Theo đó, 2 hôm trước tại Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa và Hà Nội, cảnh sát đồng loạt triệu tập, bắt, khám xét khẩn cấp 23 người nằm trong chuyên án. Trong số này có trùm cá độ Bùi Khắc Hiền - tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến.

    Đường dây cá độ bóng đá qua mạng bị triệt phá trong dịp EURO 2016 đang diễn ra. Ảnh minh họa.

    Theo báo Tiền Phong, Cơ quan chức năng đã thu giữ nhiều vật chứng liên quan, trong đó có 1 ôtô Mercedes, 200 triệu đồng và các thiết bị dùng để tổ chức đánh bạc.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định từ tháng 6/2015 đến nay, các đối tượng đã đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua các trang mạng SV6, SJK7222, NW4704, TV9D, DTA, … với số tiền lên tới 7,6 nghìn tỷ đồng.

    Hệ thống con bạc của hai đường dây có ở khắp các tỉnh thành như Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Đà Nẵng, … Ngoài ra, các đối tượng còn đánh bạc qua mạng Internet thông qua các hình thức lô đề, xóc đĩa với số tiền lớn.

    Hiện tại, Bùi Khắc Hiền và các đối tượng liên quan đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật. C50 và công an Hải Dương, Hải Phòng đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

    Theo nhận định của cơ quan công an, đây là vụ án đánh bạc quy mô lớn, số các đối tượng tham gia đông, tổ chức chặt chẽ, lượng tiền đánh bạc lớn với thủ đoạn tinh vi xảo quyệt.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sap-duong-day-ca-do-7600-ty-dong-mua-euro-a135233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.