+Aa-
    Zalo

    CEO Tuệ Lương: “Với tôi lửa kinh doanh chưa từng “Nguội”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái từng phải nhịn ăn để tiết kiệm với mong muốn có chiếc xe đi làm, nhưng khi có đủ tiền mua xe thì lại muốn gom vốn để kinh doanh làm ăn.

    Cô gái từng phải nhịn ăn để tiết kiệm với mong muốn có chiếc xe đi làm, nhưng khi có đủ tiền mua xe thì lại muốn gom vốn để kinh doanh làm ăn và sau này cô gái đó đã thành công trở thành CEO trẻ tuổi trong ngành dược mỹ phẩm với lời khẳng định truyền đầy cảm hứng với những ai yêu thích khởi nghiệp: “Với tôi lửa kinh doanh chưa từng “nguội”.

    Việt Nam đang ngày càng hội nhập với nền kinh tế phát triển của thế giới mở ra nhiều cơ hội về công việc và kinh doanh. Xu hướng khởi nghiệp ngành dược mỹ phẩm trong thời gian gần đây là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ và không ít trong số họ đã thành công.

    CEO Tuệ Lương là một trong số đó. Cô gái 25 tuổi hiện đang là Giám đốc công ty TNHH Dược Phẩm Tuệ Lương chuyên về các dòng chăm sóc sức khỏe với sản phẩm đầu tiên với chất lượng tiên phong mang tên Viên Xương khớp Tuệ Lương - được nghiên cứu bởi các chuyên gia người Úc đến từ Khoa Y trường Đại HọcMonash, trường Đại học hàng đầu về đào tạo Y học tại Australia.

    Cô chia sẻ: “6 năm trước vì tiết kiệm để có vốn làm ăn tôi hàng ngày đạp xe đi làm không dùng tiền dư để mua xe. Khi đi làm tôi cố gắng học hỏi để làm việc tốt hơn và dần dần tôi mới làm quản lý được. 4 năm trước tôi vừa đi học vừa đi làm lại vừa ra quầy thuốc học việc , sau nửa năm không làm quầy thuốc tôi chuyển vào công ty dược. Tôi cũng làm việc trong khoa dược bệnh viện da liễu được 4 tháng khi vừa ra trường, thực sự ngành dược là duyên nợ đến với tôi như định mệnh cuộc đời” – cô cười.

    Lý giải về nguyên do chọn sản phẩm đầu tay là viên xương khớpTuệ Lương Cô nói: “Viên xương khớpTuệ Lương ra đời là do bản thân tôi nhận thấy tình trạng bệnh nhân mắc bệnh xương khớp ngày một tăng, nhìn thấy cảnh nhiều người không thể đi được. Từ kinh nghiệm của tôi làm trong công ty dược và được sự hỗ trợ từ cô Phương Tiến sỹ trường đại học Dược cô đã tham mưu kiểm tra chất lượng trong bài Thuốc Xương khớp Tuệ Lương”.

    Sản phẩm ra đời chứa đầy tâm huyết và sự nghiên cứu kỹ lưỡng của các chuyên gia. Khi  công ty đi vào ổn định, sản phẩm được bán rộng rãi trong các nhà thuốc trên toàn quốc với sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ người sử dụng thì cô phát triển thêm ngành mỹ phẩm với sự chuẩn bị và chuyên nghiệp mà hiếm có doanh nghiệp trẻ nào có được.

    Với bước ngoặt này cô vui vẻ bộc bạch: “Tôi thấy mình khá hợp với mảng mỹ phẩm vì bản thân tôi là người thích làm đẹp. Tôi đã tìm hiểu và đi học chuyên sâu các khóa về da. Với mỹ phẩm tôi hướng tới dòng sản phẩm phục hồi bởi hiện nay tình trạng da bị hư tổn rất nhiều bởi nhiều yếu tố, kem trộn và tác nhân độc hại từ môi trường sống ô nhiễm”. Bùng nổ với trào lưu làm đẹp chuyên sâu với mong muốn cho làn da phụ nữ Việt mãi mãi tuổi 20, thương hiệu Juncare với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đã và đang trở thành xu hướng được ưa chuộng, trở thành bảo bối không thể thiếu của chị em phụ nữ, các dòng sản phẩm chăm sóc da thế hệ mới gồm: Sữa rửa mặt, Serum – Tinh chất tái tạo và làm sáng da, Sữa tắm, mặt nạ thải độc… chiết xuất từ thảo dược tự nhiên kết hợp với các hoạt chất thông minh cùng công nghệ chuyển hoá ưu việt, các sản phẩm chăm sóc da của Thảo Quyên Organic là một trong những sản phẩm chăm sóc, cải thiện làn da an toàn, hiệu quả dành cho phái đẹp. Các sản phẩm của cô đều được Sở Y tế Thành phố Hà Nội cấp phép lưu hành. Sản phẩm mới ra mắt đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của các quý khách hàng trên cả nước.

    Sự giỏi giang, tự tin và đầy duyên dáng của Ceo Tuệ Lương là đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam đầy nhiệt huyết, tài năng, là một nguồn động lực lớn cho những bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Nếu bạn còn đang ấp ủ một kế hoạch kinh doanh cho riêng mình, hãy lên kế hoạch ngay từ hôm nay và mạnh dạn thực hiện, bạn nhé.

    Lê Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-tue-luong-voi-toi-lua-kinh-doanh-chua-tung-nguoi-a244466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan