+Aa-
    Zalo

    CEO Hoàng Quí bản lĩnh – Tài năng vượt qua thị phi tỏa sáng theo cách của mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc chạy đua tốc độ người thắng cuộc không phải là người có vận tốc nhanh nhất khi xuất phát mà đó chính là người bền bỉ nhất và biết tăng tốc đúng thời điểm.

    Trong cuộc chạy đua tốc độ người thắng cuộc không phải là người có vận tốc nhanh nhất khi xuất phát mà đó chính là người bền bỉ nhất và biết tăng tốc đúng thời điểm để về đích. CEO Hoàng Quí chính là “vận động viên điền kinh” xuất sắc để ghi dấu với thương hiệu Q-Lady.

    Đối với tôi là người theo dõi Hoàng Quí từ những ngày đầu bắt đầu khởi nghiệp cho đến ngày tạo dựng một thương hiệu có tầm như ngày hôm nay, tôi càng thấy cảm mến và nể phục cô ấy hơn bao giờ hết bởi sự chân chất, mộc mạc nhưng chứa đựng nội lực bên trong. Đôi khi chỉ là những dòng tâm trạng trên facebook cũng làm tôi ghi nhớ.

    Tự tin sẵn sàng chấp nhận thách thức

    Sau những cạnh tranh khốc liệt của thị truờng rất nhiều cám dỗ về lợi ích kinh tế để phát triển công ty làm giàu cho bản thân, nhiều thương hiệu vì lợi nhuận mà quên đi cái tiền đề của mỗi thương hiệu đặt ra “sản phẩm tốt làm nên thương hiệu bền vững”. Sinh năm 1993 khởi đầu từ “con buôn” mỹ phẩm rồi trở thành CEO của thương hiệu Q-Lady mang tính cạnh tranh khác biệt bằng cách lắng nghe thấu hiểu. Qua 6 tháng hoạt động với thương hiệu mới mẻ nhưng gây dấu ấn đối với người tiêu dùng được đánh giá bởi tính ưu việt, sản phẩm này là đối thủ nặng ký khiến các đối thủ khác phải e dè. Chiến trường không thể thoát khỏi sự chết chốc nhưng khi bắt đầu tham chiến thì chủ tướng cần có tầm nhìn chiến lược để lật ngược thế cờ.

    Bản lĩnh tài năng và quyết đoán

    Vượt qua những thị phi, Hoàng Quí luôn chứng minh cho mọi người biết được năng lực của mình. Ồn ào và thị phi sẽ không là trở ngại mà đó chính là động lực để thương hiệu Q-Lady có sự bứt phá ngày càng lớn hơn nữa. Không đóng khung mình vào một khuôn khổ như các mặt hàng khác, Hoàng Quí đổi mới từ những cái cũ kỹ truyền thống biến sản phẩm của mình mang nét hiện đại, tiện lợi. Một thương hiệu lớn không nằm ở cách hô to đánh lớn mà là thị trường cách bạn “yêu” khách hàng bằng những gì tốt nhất hiểu được khách hàng muốn gì, cần gì thì sản phẩm của bạn mới thực sự phát triển. Trong năm 2018 cái tên Q-Lady có mặt ở khắp mọi nơi trên thị trường Việt Nam. Mọi người có từng nghĩ sau 6 tháng Q-Lady đã phủ sóng mọi nơi, thậm chí có những mặt hàng giả hàng nhái tên của thương hiệu. Không sợ những đối thủ mạnh hay chiêu trò, chỉ sợ đối thủ không coi mình có tầm ảnh hưởng đến họ.

    Trải qua thời gian khó khăn với những quy luật khắc khe của thương trường đã làm bàn đạp để cô trở nên bình tĩnh đối mặt với những khó khăn và khẳng định mình.

    Có thể nói năm 2018 là năm thành công cũng như thăng trầm nhất của Hoàng Quí với kinh nghiệm tâm huyết của cô đã làm cho mọi người hiểu được rằng: Trên một con dốc cao thì bạn sẽ bị chi phối bởi sự mỏi mệt của đôi chân, sức cản của gió và những chiếc xe chạy với vận tốc rất nhanh. Cách duy nhất bạn có thể vượt qua nó đó là ngẫm nghĩ về cái đích bạn muốn hướng đến khi nghĩ đến đó bạn có thể vững tâm và đi một cách nhanh nhất, đôi khi sự im lặng ngắn ngủi không phải là chịu thua mà chính im lặng là để đi lên dốc một cách nhanh nhất mà thôi.

    Tôi luôn có niềm tin rằng cuộc sống luôn công bằng với mỗi con người chúng ta, khi người khác lấy đi của bạn thứ gì đó quý giá thì sớm muộn gì bạn cũng nhận được thứ quý giá hơn vượt lên cả giá trị vật chất. Sự nhiệt huyết của cô gái trẻ Hoàng Quí đã được công nhận, dù những sóng gió của cô có thể cuốn đi hết những gì cô gây dựng nhưng giờ đây cái cô ấy có là sự tin yêu của đồng đội và tin tưởng của khách hàng. Con đường phía trước còn những chặng đường dài, chúc bạn luôn thành công!

    Kinh doanh mà không tạo ra gì ngoài tiền bạc chỉ là thứ kinh doanh nghèo nàn.

    Thu Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-hoang-qui-ban-linh-tai-nang-vuot-qua-thi-phi-toa-sang-theo-cach-cua-minh-a255949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan