+Aa-
    Zalo

    CEO Bảo Anh: “Thành công chỉ đến khi ta dám đứng lên sau thất bại”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bản lĩnh và sự quyết tâm hành động mạnh mẽ đã giúp Bảo Anh đổi đời, thoát kiếp làm công nhân.

    Bản lĩnh và sự quyết tâm hành động mạnh mẽ đã giúp Bảo Anh đổi đời, thoát kiếp làm công nhân. Bén duyên với sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp, tâm niệm làm đẹp cho người chính là minh chứng cho Bảo Anh- người phụ nữ dám nghĩ dám làm, chăm chỉ và bền bỉ khao khát chinh phục ước mơ làm giàu. Bởi “thành công chỉ đến khi ta dám đứng lên sau thất bại”.

    Tuổi thơ gian khó… 

    Ít ai biết được rằng để có được trong tay một sự nghiệp khá thành công, một cuộc sống tốt hơn và mong muốn sau này giúp đỡ được nhiều người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Bảo Anh đã phải trải qua một tuổi thơ đầy khốn khó. Chị sinh ra ở một vùng quê quanh năm oằn mình chống chọi với mẹ tự nhiên, nơi gió lào cát trắng, tuổi thơ của chị đã phải làm hàng chục nghề vừa đủ lo cái ăn, cái mặc và phụ giúp cho gia đình giảm bớt đi phần nghèo đói.

    Chấn dung nữ CEO Bảo Anh (Ảnh đại diện)

    ...đến hành trình khởi nghiệp,

    Bắt đầu từ con số 0, chị đã dùng quá khứ gian khó của mình làm động lực phấn đấu. Chị rời quê hương vào Nam tính lập nghiệp, tại đây để mưu sinh và tồn tại, trụ lại ở nơi phồn hoa đô thị này, Bảo Anh đã làm rất nhiều nghề từ phụ giúp quán ăn, rồi khi quen dần với cuộc sống nơi đây, Bảo Anh làm hồ sơ xin làm công nhân. Trong thời gian này, chị cũng vừa học vừa làm để hoàn thành tấm bằng đại học ngành quản trị kinh doanh.

    Rất nhiều băn khoăn, lo lắng nhưng ước mơ làm được những điều thật lớn lao của tuổi trẻ đã khiến chị quyết định liều lĩnh thử vận may của cuộc đời mình. Ở tuổi đôi mươi, trong khi các cô gái còn nhiều mơ mộng về cuộc sống, Bảo Anh rời Sài Gòn trở về quê lập nghiệp lần 2, với một số tiền tích lũy ít ỏi sau những ngày mưu sinh nơi thị thành. Tự nhận mình rất “lì”, nhưng chị vẫn rùng mình khi nhắc lại sự liều lĩnh ngày đó. Lúc đầu, chị mở trang trại nuôi gà, chị thuê công nhân phụ giúp, và thành công cho đến giờ.

    …trở thành một cô chủ Spa Bảo Anh xinh đẹp tài năng,

     Không chỉ dừng lại ở mảng kinh doanh này, chị không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh. Sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, nụ cười duyên, và nắm bắt được thị trường làm đẹp đang là xu thế mà cuộc sống hiện đại người nào cũng muốn mình ngày một đẹp hơn, tự tin hơn.

    Và từ đó, Spa Bảo Anh ra đời. Chị chia sẻ, với sự đam mê về ngành dịch vụ làm đẹp, chị đã quyết tâm dồn tâm huyết, bắt tay vào học lĩnh vực spa/ thẩm mỹ để tạo một ngã rẽ hoàn toàn mới cho bản thân và mở ra một sự nghiệp thành công. Thế rồi, cái duyên nghiệp thế nào, chị đâm ra yêu cái nghề làm đẹp cho người.

    Ngoài lĩnh vực làm đẹp tại Spa Bảo Anh, nữ CEO Bảo Anh hiện còn là giám đốc kinh doanh đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm… Tại lĩnh vực này, chị đã giúp đỡ cho nhiều phụ nữ khác trên toàn quốc kiếm thêm thu nhập nhờ kinh doanh online.

    CEO Bảo Anh  tư vấn da cho khách hàng tại thẩm mỹ.

    …tôn chỉ phương châm sự hài lòng của khách hàng là yếu tố dẫn đến thành công,

    Nữ CEO nhận định: “Biến cố khởi nghiệp đã giúp mình thu được nhiều hơn mất. Chúng ta thường cho rằng yếu tố con người rất quan trọng, tuy nhiên người cùng chí hướng mới quyết định sự phát của doanh nghiệp. Thương hiệu Bảo Anh Spa ngày càng phát triển bởi quanh mình có những cộng sự tuyệt vời”.  

    Chia sẻ về kinh nghiệm khởi nghiệp, nữ doanh nhân nói: “Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Một khi khách hàng chưa hài lòng, doanh nghiệp phải tìm “nút thắt” để giải quyết. Sự hài lòng của khách hàng được đánh giá qua nhiều tiêu chí: chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ, chế độ bảo hành, hệ thống máy móc công nghệ... Tôn chỉ hoạt động của Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Bảo Anh Spa chính là lấy khách hàng làm trung tâm”.

    Khi được hỏi về những dự định sắp tới, có sợ lại gặp phải thất bại lần nữa khi tiếp tục khởi nghiệp, chị Bảo Anh cười trả lời đơn giản: “Thành công chỉ đến khi ta dám đứng lên sau thất bại. Muốn thành công thì phải dám mạo hiểm, có lẽ điều này đã ăn sâu vào trong người mình rồi”.

    Đúng là, tuổi trẻ kinh doanh, startup sẽ gặp không ít những khó khăn, nhưng với bản tính mạnh mẽ, tư duy kinh doanh thoát nghèo và giúp đỡ cộng đồng những người có hoàn cảnh khó khăn, những người dễ bị tổn thương, Bảo Anh spa sẽ phát triển hơn nữa và ngày một khẳng định thương hiệu trên thị trường.

    CEO Bảo Anh được nhận danh hiệu “ Nữ doanh nhân tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương.

    Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Bảo Anh Spa

    Ngã ba bến xe Thị trấn phố Châu Hương Sơn - Hà Tĩnh

    Với hơn 40 dịch vụ chăm sóc sức khõe và sắc đẹp cho các Em phụ nữ- đến với TMV Bảo Anh Spa không chỉ đẹp mà còn khiến cho tâm hồn thoải mái.

    Giải thưởng Thương hiệu làm đẹp nổi tiếng Châu Á- Thái Bình Dương

    Hữu Minh - Hoàng Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-bao-anh-thanh-cong-chi-den-khi-ta-dam-dung-len-sau-that-bai-a293828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan