+Aa-
    Zalo

    Chọn đúng đường nâng ngực đồng nghĩa với thành công một nửa trong công cuộc làm đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Sự tàn nhẫn của thời gian và quá trình sinh nở khiến người phụ nữ dần mất đi vẻ đẹp đầy đặn, săn chắc của vòng 1.

    (ĐS&PL) Sự tàn nhẫn của thời gian và quá trình sinh nở khiến người phụ nữ dần mất đi vẻ đẹp đầy đặn, săn chắc của vòng 1. Khuôn ngực bắt đầu chảy xệ đến mức không thể nào chấp nhận được. Vì thế mà phẫu thuật thẩm mỹ đang được rất nhiều chị em tìm tới với hy vọng lấy lại vóc dáng thời xuân sắc.

    Trong các biện pháp cải thiện vóc dáng, nâng ngực sa trễ được xem là biện pháp phổ biến nhất giúp cải thiện vóc dáng ngực ban đầu. Vậy khi phẫu thuật treo ngực sa trễ, nên chọn đưa túi ngực vào đường nào an toàn nhất và đem lại kết quả đẹp? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều chị em khi muốn cải thiện vòng 1 chảy xệ của mình. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Đặc điểm chung của phẫu thuật nâng ngực sa trễ

    Treo ngực sa trễ là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khắc phục tình trạng ngực sa trễ và chảy xệ, giúp nâng đỡ bầu ngực lên đúng tỷ lệ, thoát khỏi sự lỏng lẻo sau sinh hoặc do quá trình lão hóa gây ra.

    Treo ngực là biện pháp phục hồi hình dạng ngực và không làm thay đổi kích thước ngực. Ở những trường hợp ngực sa trễ có kích thước nhỏ có thể kết hợp treo ngực và nâng ngực bằng túi; các trường hợp ngực chảy xệ và có kích thước lớn có thể tiến hành treo ngực kết hợp thu gọn quầng vú.

    Những chị em không những bị chảy xệ còn bị teo tuyến sẽ được các bác sĩ tư vấn nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi. Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi để hỗ trợ việc bóc tách vòng một và đặt túi ngực vào các khoang vừa tạo, không những giúp khuôn ngực được kéo cao như ban đầu mà còn giúp tăng kích cỡ ngực, vòng 1 trở nên thu hút hơn rất nhiều.

    Các cấp độ chảy xệ và phương pháp nâng ngực chảy xệ phù hợp

    Chảy xệ cấp độ 1: Núm vú hạ thấp từ 2 đến 5cm - Nâng ngực chảy xệ đường quầng

    Chảy xệ cấp độ 2: Núm vú hạ thấp từ 5 đến 10cm - Nâng ngực chảy xệ đường kẹo mút

    Chảy xệ cấp độ 3: Núm vú hạ thấp hơn 10cm - Nâng ngực chảy xệ T - ngược

    Chảy xệ cấp độ 4 : Rất nặng trên 10cm - Nâng ngực chảy xệ T - ngược

    Các đường nâng ngực phổ biến trong phẫu thuật treo sa trễ

    Các đường mổ thông thường trong phẫu thuật nâng ngực:

    - Nâng ngực qua đường quầng ngực

    - Nâng ngực qua đường chân ngực

    - Nâng ngực qua đường nách

    - Nâng ngực qua đường rốn

    Nâng ngực qua đường quầng ngực

    Ưu điểm

    Phương pháp đặt túi độn qua đường quầng vú giúp đi thẳng vào giữa bầu ngực, từ đó mở vào 4 phía, thuận lợi với mọi loại túi độn và khoang đặt túi. Đường này thường được chọn trong các trường hợp mổ lại, chữa trị các biến chứng.

    Bất lợi

    Cảm giác của đầu vú cũng có thể bị thay đổi, ảnh hưởng khả năng cho con bú trong 6 tháng sau phẫu thuật. Bên cạnh đó, phương pháp có thể gây tổn thương mô tuyến nhiều nhất, khả năng bị bao xơ co thắt do vi trùng từ trong hệ thống ống tuyến sữa lan vào khoang đặt túi. Vì vậy, các bác sĩ khuyên không nên nâng ngực khi sắp có dự định mang bầu hoặc cho con con bú chưa dứt sữa.

    Nâng ngực qua đường nếp dưới ngực

    Ưu điểm

    Đường vào đơn giản, an toàn, trực tiếp, ít gây tổn thương cho ngực. Đây là lối đi ngắn nhất vào khoang đặt túi mà không gây tổn thương cho mô tuyến, quầng núm vú và các thần kinh cảm giác. Khoang đặt túi được kiểm soát rõ ràng, sẹo mổ được dấu trong nếp dưới vú. Bạn có thể thực hiện những biện pháp đảm bảo vô trùng tối đa vì không chạm đến đầu vú, mô hay ống tuyến vú.

    Bất lợi

    Bạn cần kiểm soát được sẹo mổ vì vùng ngực dễ bị sẹo. Người châu Á dễ bị lộ sẹo hơn so với người Tây Âu da trắng. Sẹo đẹp là điều kiện tiên quyết để thành công. Sau mổ, bạn nên theo dõi sát để sử dụng các biện pháp giúp thành sẹo tốt nếu cần.

    Nâng ngực qua đường nách

    Ưu điểm

    Lợi ích rõ ràng nhất của đường vào ở nách là tránh được sẹo ở trên ngực. Vết sẹo được giấu tốt và cũng như đường dưới vú, cuộc mổ sẽ không xâm phạm đến nhu mô tuyến vú. Đường mổ này có lợi trên những bệnh nhân gầy, ngực nhỏ và hơi xệ, nếp dưới ngực không rõ hay quầng vú nhỏ.

    Bất lợi

    Đường mổ xa khoang đặt túi, khó kiểm soát độ lớn, vị trí của khoang đặt túi và khó cầm máu. Khi so sánh với những đường vào khác trực tiếp hơn, đường nách kém chính xác. Về mặt lý thuyết, cách này có nguy cơ ngực sẽ không cân đối và túi ngực bị di lệch lên trên. Vì vậy, tỷ lệ phải mổ lại cao hơn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào kinh nghiệm từng bác sĩ, nhiều chuyên gia quen và ưa thích mổ đường nách hơn.

    Nâng ngực qua đường xuyên rốn

    Đây là đường mổ được dùng sau cùng, xuyên qua một đường rạch da nhỏ, được tạo ra ở trước cơ thẳng bụng đến vùng tuyến vú. Cũng giống như đường nách, điểm yếu của đường này là ở xa khoang đặt túi. Phương pháp này hiện không được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) công nhận.

    Đường nâng ngực nào được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

    Trên đây là tất các đường nâng ngực hiện nay được các bác sĩ sử dụng. Tuy nhiên, để trả lời cho câu hỏi nâng ngực nên làm đường nào nhất? Câu trả lời sẽ là nâng ngực đường nách.

    Một số lý do chính khiến nâng ngực qua đường nách là phương pháp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

    - Tính an toàn cao - Sự phát triển của nội soi giúp cho đường nách an toàn hơn. Nội soi giúp bóc tách bằng dao điện, cầm máu chính xác và giải phóng vừa đúng chỗ bám của cơ, mô mềm xung quanh.

    - Thời gian hồi phục nhanh chóng - Việc bác sĩ lựa chọn nâng ngực qua đường ngực sẽ không xâm lấn quá nhiều đến dáng ngực, đó chính là lý do khách hàng thẩm mỹ có được thời gian hồi phục nhanh và không quá đau đớn.

    - Sẹo được giấu ở nách - Khách hàng thực hiện nâng ngực qua đường nách có thể hoàn toàn yên tâm về nỗi lo sẹo xấu. Chỉ với đường rạch mảnh và nhỏ, túi ngực sẽ nhanh chóng được đưa vào trong nhanh chóng và dễ dàng. Hơn hết, sau thẩm mỹ, bác sĩ sẽ hỗ trợ thuốc chống sẹo cũng như đường mổ giấu ở nách nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao và không có xuất hiện sẹo xấu.

    - Không ảnh hưởng đến dây thần kinh cảm giác - Vì thực hiện nâng ngực ít xâm lấn và không ảnh hưởng nhiều đến bên trong, nâng ngực qua đường dưới nếp vú đảm bảo dáng ngực đầy đặn với vẻ đẹp tự nhiên. Đặc biệt, sau thẩm mỹ ngực, khách hàng có được vẻ đẹp quyến rũ, thăng hoa hơn trong chuyện vợ chồng, đảm bảo không có bất cứ ảnh hưởng nào đến dây thần kinh cảm giác.

    Nên phẫu thuật nâng ngực sa trễ ở đâu?

    Hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ trên thị trường. Vì thế, để lựa chọn được một trung tâm thẩm mỹ uy tín chắc chắn không phải là điều dễ dàng.

    Trung tâm thẩm mỹ ISEUL hiện đang là một trong những địa điểm thẩm mỹ ngực uy tín chất lượng nhất hiện nay. Với công nghệ nâng ngực độc quyền S-shaped, ISEUL đã phẫu thuật thành công hàng nghìn ca ngực, đem đến vòng 1 gợi cảm như ý cho khách hàng.

    Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi công nghệ mới tại Việt Nam - Ảnh 3

    Trung tâm thẩm mỹ ISEUL - trung tâm nâng ngực hàng đầu TP HCM

    Phẫu thuật nâng ngực tại trung tâm thẩm mỹ ISEUL, khách hàng được chính tay các bác sĩ chuyên khoa thực hiện. Đặc biệt, để đảm bảo tính an toàn trong quá trình thực hiện,  các bác sĩ tuân thủ đúng những nguyên tắc an toàn như:

    - Lựa chọn túi ngực cao cấp nhập trực tiếp từ hãng túi ngực không qua trung gian.

    - Ứng dụng công nghệ S-shaped độc quyền giúp khách hàng lựa chọn size ngực vừa vặn theo chiều cao, cân nặng và dáng người của từng khách hàng. Từ đó, đưa ra số đo chuẩn nhất có được kết quả hoàn hảo.

    - Bác sĩ chuyên khoa ngực thực hiện thẩm mỹ an toàn. Đặc biệt, sau phẫu thuật còn hướng dẫn tận tình cách chăm sóc hậu phẫu.

    - Cấp thẻ bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sau khi nâng ngực.

    Lời kết

    Lựa chọn đường nâng ngực đúng không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân mà còn nâng cao mức độ hoàn hảo của ca phẫu thuật. Hy vọng qua bài viết này, các nàng có thể bỏ túi kiến thức về các con đường nâng ngực để đưa ra quyết định thẩm mỹ ngực sa trễ an toàn nhất cho chính mình.

    Theo Trung tâm thẩm mỹ Iseul

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-dung-duong-nang-nguc-dong-nghia-voi-thanh-cong-mot-nua-trong-cong-cuoc-lam-dep-a293698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.