+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ HAGL tiết lộ lời dặn dò của bầu Đức trước khi lên tuyển hội quân

    (ĐS&PL) - Trước ngày trở lại khoác áo ĐTQG, tiền vệ Châu Ngọc Quang đã chia sẻ về những lời khuyên quý báu từ bầu Đức và Giám đốc kỹ thuật Vũ Tiến Thành (HAGL).

    Châu Ngọc Quang là một trong ba cầu thủ HAGL có mặt ở đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tháng 10, bên cạnh thủ môn Trần Trung Kiên và tiền đạo Nguyễn Quốc Việt. Đây là phần thưởng cho nỗ lực của Ngọc Quang, khi cầu thủ sinh năm 1996 chiến đấu bền bỉ, góp công lớn giúp HAGL đứng nhì bảng sau 4 vòng.

    Ở đội tuyển Việt Nam, Ngọc Quang là một những hảo thủ trên hàng công, bên cạnh Quang Hải, Văn Toàn, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Thái Sơn...

    Châu Ngọc Quang khẳng định sẽ luôn nỗ lực trong buổi tập với tinh thần cao nhất. Ảnh: Thanh Niên

    Châu Ngọc Quang khẳng định sẽ luôn nỗ lực trong buổi tập với tinh thần cao nhất. Ảnh: Thanh Niên

    Cầu thủ của HAGL khẳng định: "Tôi biết vị trí tôi thi đấu có nhiều cái tên nổi bật như Văn Toàn, Quang Hải. Tôi không đề ra mục tiêu mình phải cạnh tranh thế nào, nhưng sẽ luôn nỗ lực trong buổi tập với tinh thần cao nhất".

    Ngọc Quang nhấn mạnh, do mới tập luyện cùng HLV Kim Sang-sik 1 buổi nên chưa thể đánh giá về triết lý, lối chơi của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi nhận định ông Kim là chiến lược gia "hiền lành và dễ gần với các cầu thủ".

    “Hơn một năm tôi mới trở lại đội tuyển và lần đầu làm việc với ông Kim. Bản thân tôi cần cố gắng để thích nghi với lối chơi của đội”, Châu Ngọc Quang chia sẻ.

    Dù đang có phong độ ổn định, nhưng trước ngày lên hội quân cùng tuyển Việt Nam, anh cùng đồng đội khác ở HAGL vẫn được bầu Đức dặn dò khá kỹ.

    “Bầu Đức dặn chúng tôi cứ giữ tinh thần thoải mái, phải cống hiến hết mình cho đội tuyển Việt Nam và CLB”, Châu Ngọc Quang nhấn mạnh.

    Châu Ngọc Quang nói về sự thay đổi tích cực của đội bóng kể từ khi HLV Vũ Tiến Thành dẫn dắt: "Từ khi ông ấy về HAGL, ông luôn thúc đẩy cầu thủ phải chiến đấu hết mình. Chúng tôi đã nỗ lực thay đổi rất nhiều."

    Anh cũng bày tỏ sự mong muốn được sát cánh cùng đồng đội ở câu lạc bộ trên tuyển quốc gia: "Nếu được thi đấu cạnh Minh Vương và các đồng đội HAGL trên đội tuyển thì thật tuyệt vời. Tôi khá nhớ Minh Vương."

    Theo kế hoạch, đoàn quân áo đỏ sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đến ngày 9/10 đội dự kiến sẽ có trận đấu kín với CLB Nam Định.

    Ngày 11/10, thầy trò HLV Kim Sang-sik đến Nam Định để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Ấn Độ (ngày 12/10).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cau-thu-hagl-tiet-lo-loi-dan-do-cua-bau-uc-truoc-khi-len-tuyen-hoi-quan-a470727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan