+Aa-
    Zalo

    Báo Ấn Độ chỉ ra điểm yếu của đội nhà trước trận giao hữu với ĐT Việt Nam

    (ĐS&PL) - Sự vắng mặt của tiền đạo mục tiêu Sunil Chhetri khiến truyền thông nước tỷ dân lo ngay ngáy đội nhà sẽ thua.

    HLV Manolo Márquez vừa công bố danh sách 26 cầu thủ Ấn Độ tập trung cho FIFA Days tháng 10. Đáng chú ý, tiền đạo kỳ cựu Sunil Chhetri vắng mặt. Sự thiếu vắng này khiến truyền thông Ấn Độ lo lắng cho đội nhà trước cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam.

    ĐT Việt Nam khiến báo chí Ấn Độ lo lắng. Ảnh: VFF

    ĐT Việt Nam khiến báo chí Ấn Độ lo lắng. Ảnh: VFF

    Tờ Times of India bày tỏ sự quan tâm đến quyết định của HLV Manolo, đặc biệt là việc thiếu vắng tiền đạo mục tiêu trong đội hình triển vọng của Ấn Độ. Họ cho rằng đây là thử thách lớn cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha, đồng thời đặt câu hỏi về khả năng thay thế Sunil Chhetri của những tiền đạo được lựa chọn. Tờ báo cũng nhấn mạnh vào lối chơi mà đội tuyển sẽ thể hiện và tin rằng thời gian sẽ trả lời tất cả.

    Tờ DNA nhắc lại thất bại 0-3 của tuyển Ấn Độ trước Việt Nam tại Mỹ Đình và lo ngại về thử thách sắp tới. Họ nhấn mạnh sự chênh lệch về thứ hạng FIFA (Việt Nam 116, Ấn Độ 126) và vị thế của Việt Nam - một trong những đội hàng đầu Đông Nam Á. Tờ báo cũng đề cập đến màn trình diễn đáng thất vọng của Ấn Độ tại Intercontinental Cup vừa qua như một minh chứng cho sự khó khăn mà đội nhà sẽ phải đối mặt.

    Trong một diễn biến có liên quan, Liên đoàn bóng đá Lebanon xác nhận sẽ không sang Việt Nam đá giao hữu trong tháng 10/2024 như kế hoạch vì vấn đề ngoài chuyên môn.

    Trong bối cảnh quỹ thời gian hạn hẹp, VFF đã trao đổi thông tin với LĐBĐ Ấn Độ và cùng thống nhất sẽ tổ chức cho tuyển Việt Nam và tuyển Ấn Độ thi đấu một trận vào 18h ngày 12/10 tại sân vận động Thiên Trường, Nam Định.

    Hiện tại, VFF đang tiếp tục triển khai các công tác liên quan đến tổ chức trận đấu trên cũng như lên phương án phát hành vé phục vụ người hâm mộ. Để chuẩn bị cho trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày hôm nay 5/10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bao-an-o-chi-ra-iem-yeu-cua-oi-nha-truoc-tran-giao-huu-voi-t-viet-nam-a470365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan