+Aa-
    Zalo

    Cậu bé Trung Quốc bị thang cuốn nghiến đứt cánh tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một tai nạn thang cuốn xảy ra với cậu bé 4 tuổi được mẹ đưa đến trung tâm thương mại chơi.

    Mới đây, một tai nạn thang cuốn xảy ra với cậu bé 4 tuổi được mẹ đưa đến trung tâm thương mại chơi.

    [presscloud]55[/presscloud]

    Tai nạn kết thúc với bi kịch là cậu bé đã bị chiếc thang cuốn nghiến đứt cánh tay phải.

    Đoạn video clip do camera giám sát tại TTTM ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã quay được cảnh cậu bé tinh nghịch đang cố gắng đi lên chiếc thang cuốn trôi xuống và bị ngã trước khi mẹ cậu tóm được.

    Tai nạn tưởng như vô hại này lại nhanh chóng trở nên nghiêm trọng khi cánh tay cậu bé bị mắc kẹt bên trong chiếc thang cuốn. Sau khi điên cuồng cố gắng để kéo con trai mình khỏi bộ ly hợp của thang cuốn, người mẹ đã kêu lên nhờ người trợ giúp. Một người đi qua đã vội vã giúp cô ấy và nhấn nút dừng khẩn cấp của thang cuốn, nhưng đã quá muộn vì chiếc thang đã nghiến đến quá khuỷu tay của cậu bé.

    Sau đó, cậu bé 4 tuổi này đã được đưa đến bệnh viện và trải qua cuộc phẫu thuật khẩn cấp kéo dài vài giờ đồng hồ. Cuối cùng, các bác sĩ đã cố gắng nối lại cánh tay bị đứt cho cậu. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, không cần lạc quan quá sớm bởi còn phải theo dõi thêm vài tuần để xem máu có lưu thông được tới cánh tay đó và nuôi sống nó hay không.

    Các bậc cha mẹ Trung Quốc đã và đang phải sống trong sự sợ hãi những chiếc thang cuốn kể từ vụ tai nạn đầu tiên xảy ra vào tháng 7/2015 tại một khu mua sắm ở tỉnh Hà Bắc. Bậc thềm kim loại của chiếc thang cuốn bỗng nhiên sụp xuống cuốn lấy hai mẹ con. Bà mẹ đã cố gắng nâng con mình cho người khác kéo lên thoát nạn còn cô thì bị hút vào phía dưới và bị các máy móc bên trong kẹp chết.

    Sự kiện bi thảm này đã mở màn cho một loạt tai nạn sau đó với thang cuốn và nó được ví như là "bệnh dịch leo thang" trên khắp đất nước Trung Quốc. Điều đáng nói ở đây là phần lớn nạn nhân thường là các em nhỏ.

    Theo SH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-trung-quoc-bi-thang-cuon-nghien-dut-canh-tay-a192734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan