+Aa-
    Zalo

    Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đôi mắt 2 mí to tròn sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trở nên long lanh và trẻ trung hơn.

    Một đôi mắt 2 mí to tròn sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trở nên long lanh và trẻ trung hơn. Vì vậy đối với những ai sở hữu đôi mắt 1 mí, nhiều da trùng thì cắt mắt 2 mí là lựa chọn sáng suốt nhất. Tuy nhiên, cắt mí mắt ở đâu đẹp lại là câu hỏi mà nhiều người vẫn còn bâng khuâng tìm câu trả lời.

    Thế nào là cắt mắt 2 mí?

    Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, tình trạng mắt  1 mí, sụp mí hoặc mí không rõ ràng có thể do 2 nguyên nhân chính:

    + Bẩm sinh tự nhiên, ngay từ khi sinh ra

    + Do tác động của thời gian hoặc lão hóa khiến mắt bị sụp mí trên, khiến nếp mí không còn rõ 2 mí

    Với phương pháp Cắt mắt 2 mí, đầu tiên bác sĩ rạch một đường mảnh trên cung mí mắt, dùng dụng cụ chuyên dụng để cắt bỏ các nếp da nhăn, túi mỡ thừa nơi mí mắt. Với việc loại bỏ triệt để các nếp da nhăn, túi mỡ thừa mí mắt thì vùng da mắt cũng sẽ được kéo căng đáng kể, qua đó khắc phục được tình trạng mí mắt nhiều nếp gấp.

    Sau khi hoàn thành các thao tác cắt bỏ da dư, mỡ thừa bác sĩ sẽ khâu kín đường phẫu thuât bằng chỉ thẩm mỹ, hình thành nên đường mí mới, tạo hình đôi mắt hai mí rõ ràng và đẹp tự nhiên như mắt hai mí đẹp bẩm sinh của chính bạn.

    Tại sao nên chọn cắt mắt 2 mí tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh:

    Cắt mí mắt ở đâu đẹp đang là sự quan tâm hàng đầu của rất nhiều người, nhất là chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín. Một địa chỉ thẩm mỹ có và đạt chất lượng hay không còn tùy thuộc vào tay nghề và ý đức của bác sĩ.

    Viện Phẫu Thuật Thạc sĩ/Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh chính là một trong những địa chỉ phẩu thuật thẩm mĩ được rất nhiều khách hàng lựa chọn đặt niềm tin.

    Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, quá trình cắt mắt 2 mí được chính tay Ths-Bs Nguyễn Thế Thạnh với hơn 20 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại Bỉ, Hà Lan, Hàn Quốc, Singapore,… thực hiện. Đảm bảo mang đến cho chị em kết quả đẹp như mong muốn một cách an toàn tuyệt đối, giúp chị em lấy lại cái hồn và vẻ trẻ trung tự nhiên vốn có của đôi mắt.

    Ngoài ra, trang thiết bị hiện đại chính là nguyên nhân làm nên sự uy tín của Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh. Với công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Hàn Quốc, đi cùng trang thiết bị hiện đại sẽ đảm bảo được tính an toàn và không gây khó chịu cho khách hàng trong khi phẫu thuật.

    THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

    134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.

    02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833.

    www.nguyenthethanh.vn

    Phương Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-mat-2-mi-o-dau-dep-a267246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan