+Aa-
    Zalo

    Cặp bài trùng chuyên cướp tài sản của những đàn ông mê “của lạ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi phát hiện “con mồi” đeo nhiều đồ trang sức bằng vàng có giá trị, Nga liền vờ tiếp cận làm quen rồi rủ vào khách sạn “tâm sự”, sau đó chuốc thuốc mê để cướp.

    (ĐSPL) - Khi phát hiện “con mồi” đeo nhiều đồ trang sức bằng vàng có giá trị, Nga liền vờ tiếp cận làm quen rồi rủ vào khách sạn “tâm sự”, sau đó chuốc thuốc mê cướp sạch tài sản. Với thủ đoạn này, bộ đôi Nga và Nhân thực hiện trót lọt nhiều phi vụ, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng của những quý ông ham “của lạ”.

    Mê “của lạ”, sập bẫy nữ quái

    Ngày 18/7, Công an TP.Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, chiều 16/7, đơn vị này vừa bắt khẩn cấp đối với Võ Thị Tuyết Nga (SN 1977, ngụ tổ 3, ấp Tịnh Đông, xã Tịnh Thới, TP.Cao Lãnh) và Phạm Văn Nhân (SN 1972, ngụ ấp Bình Tấn, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi Cướp tài sản.

    Theo đó, ngày 15/7, đối tượng Nga và Nhân phát hiện anh Nguyễn Văn P. (SN 1972, ngụ khóm 3, phường 2, TP. Cao Lãnh) đang cầm lái chiếc Suzuki Sport đã tiến tới làm quen, rồi dùng lời ngọt ngào rủ anh P. đi nhậu và được anh P. đồng ý.

    Uống rượu xong, cả hai vào nhà nghỉ. Lúc tỉnh dậy, đầu óc anh P. choáng váng và thấy một số vật dụng của mình gồm ba lượng vàng, một nhẫn hai lượng vàng 24k và hơn 70 triệu đồng đã “không cánh mà bay”.

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, bà Võ Thị Chính (SN 1973, chủ nhà nghỉ) nhớ lại: “Lúc đó khoảng 23h00’ ngày 15/7, nhà nghỉ của tôi tiếp đón đôi nam nữ khoảng 35-40 tuổi vào thuê phòng nghỉ. Người phụ nữ tên Nga cho biết chỉ thuê một giờ, nhưng ông P. không đồng ý và yêu cầu tiếp tân cho thuê hai giờ sẽ trả phòng. Tuy nhiên, hết thời gian thuê mà chỉ mỗi Nga rời khỏi phòng đến quầy tiếp tân lấy xe máy bỏ đi. Nghĩ là ông P. mệt nên ngủ lại đến sáng, không ai dò hỏi gì thêm. Mãi đến sáng hôm sau, ông P. tỉnh dậy thì không thấy Nga đâu. Đặc biệt là toàn bộ tài sản bị “bốc hơi” nên trình báo với chính quyền địa phương”.

    Đối tượng Nga và Nhân tại cơ quan công an.

    Lộ ra mối quan hệ bất thường?

    Trao đổi về vụ việc, ông Thái Bá Bình, Đội phó đội CSĐT tội phạm về hình sự, kinh tế và ma túy, Công an TP.Cao Lãnh cho biết, tại Cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Với những bằng chứng khó chối cãi, Nga cho biết, khi phát hiện “con mồi” có đeo nhiều vàng thì liền nhanh chóng tiếp cận để làm quen rồi rủ vào nhà nghỉ để “tâm sự”.

    Qua tìm hiểu được biết, sau gần 20 năm kết hôn, Nhân có hai mặt con, người con trai lớn năm nay đã 16 tuổi. Vợ Nhân là người đàn bà hiền lành, suốt ngày đầu tắt mặt tối buôn bán kiếm tiền chăm lo cho các con được đến trường

    Riêng Nga, nhân thân của nữ quái này còn khiến nhiều người dân địa phương bất ngờ hơn. Nga về làm vợ ông Nguyễn Thanh Sơn (43 tuổi) đã hơn 20 năm và có với nhau hai người con trai. Người con lớn của Nga sau khi học xong bậc THPT đã lên Bình Dương tìm việc làm, đứa con trai út hiện đang học lớp 6. Do hoàn cảnh cha mẹ đôi bên khó khăn nên ông Sơn được xem là trụ cột chính trong gia đình. Không trình độ, không ruộng đất canh tác, hàng ngày ông Sơn chỉ biết đi làm thuê khắp nơi quanh vùng. Lúc tưới vườn xoài, đến mùa lúa thì nhổ cỏ, be bờ, làm tất tần tật, ai thuê gì làm đó.

    Trong căn nhà nhỏ, nằm tách biệt với khu dân cư, ông Sơn đau đớn nói: “Thấy vợ đi sớm về khuya, tôi nhiều lần gặng hỏi, Nga lại bảo đang làm đại lý bia, giao cho một số quán ăn trên địa bàn. Tin lời vợ, tôi cũng không dò hỏi gì thêm. Cho đến khi hay tin Nga bị công an bắt giữ về hành vi Cướp tài sản, tôi mới sững sờ, không ngờ vợ mình lại làm chuyện phạm pháp. Đau lòng hơn nữa là việc Nga và Nhân có quan hệ tình cảm với nhau suốt thời gian dài, mà tôi và gia đình không hề hay biết”.     

    Đã cho vào tầm ngắm

    “Thủ đoạn hoạt động chủ yếu mà Võ Thị Tuyết Nga (SN 1977, ngụ tổ 3, ấp Tịnh Đông, xã Tịnh Thới, TP.Cao Lãnh) và Phạm Văn Nhân (SN 1972, ngụ ấp Bình Tấn, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) sử dụng, là tiếp cận những thanh niên đeo nhiều vàng trên người. Xác định được mục tiêu, Nga liền tiếp cận và buông lời rủ rê tìm chỗ tâm sự. Hám “của lạ”, nhiều quý ông đã dính bẫy của nữ quái này, hậu quả là tiền mất, danh dự bị ảnh hưởng. Từ lâu, hoạt động của hai đối tượng này đã nằm trong tầm theo dõi của Công an TP.Cao Lãnh”, một điều tra viên nói.

    THANH LÂM

    [mecloud]GHbMmzKwX5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-bai-trung-chuyen-cuop-tai-san-cua-nhung-dan-ong-me-cua-la-a102899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.